fbpx
Home
|
ข่าว

“จิ้งจอกสยาม” ถึงไทยเเล้วแฟนๆ แห่รอต้อนรับแน่น

Featured Image
เลสเตอร์ ซิตี้ ยกทัพเดินทางมาถึงประเทศไทยแล้ว โดยมีแฟนๆ ไปรอต้อนรับแน่น ก่อนลงปะทะแข้งกับทีมทอตแนม ฮอตสเปอร์ ในการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ วันที่ 23 ก.ค. นี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

 

 

ความเคลื่อนไหวของแมตช์ประวัติศาสตร์ของสองสโมสรฟุตบอลชั้นนำจากอังกฤษ เลสเตอร์ ซิตี้ เจ้าของแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2015-16 ที่จะทำศึกอุ่นเครื่องรายการพิเศษกับ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ในวันอาทิตย์ที่ 23 ก.ค. นี้ เวลา 17.00 น. ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ประเทศไทย

 

ล่าสุดเมื่อวันที่ 21 ก.ค. ที่ผ่านมา ทัพ “จิ้งจอกสยาม” นำโดย เอ็นโซ มาเรสกา กุนซือคนใหม่ รวมถึงทีมนักเตะทั้ง 27 คน อย่าง เจมี วาร์ดี และริคาร์โด เปเรรา เป็นต้น ได้เดินทางมาถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย เป็นที่เรียบร้อย ด้วยเที่ยวบินที่ TG 917 ในเวลา 17.00 น. โดยมีนายอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสรชาวไทย และแฟนบอลที่มาให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

 

ฝั่ง “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่ลงอุ่นแข้งไปแล้วเกมแรกที่ออสเตรเลีย แพ้ให้กับ เวสต์แฮม 2-3 จะเดินทางถึงไทยในเวลา 09.45 น. ที่สนามบินดอนเมือง โดยแฟนบอลสเปอร์สไทย จะจัดกิจกรรมเตะฟุตบอลที่ซูเปอร์สตาร์ อารีน่า ลาดพร้าว 80

 

จากนั้นในวันเสาร์ จะเดินทางไปถ่ายภาพที่เสาชิงช้าเวลาเที่ยง ต่อด้วยการไปฝึกซ้อมที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 18.00 น. และงาน Legend Night

 

บัตรเข้าชมการแข่งขัน ได้เริ่มเปิดจำหน่ายแล้วผ่านทางเว็บไซต์ Ticketmelon แบ่งออกเป็น 1,500 / 2,500 / 3,500 / 4,500 และ 5,500 บาท

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube