fbpx
Home
|
ข่าว

“ตูเญซ”ลั่นบีจีเต็มที่ทุกนัดแม้ซิวแชมป์แล้ว

Featured Image
ยังเต็มที่ทุกนัด! “ตูเญซ” ประกาศพาทัพ “เดอะ แรบบิท” สร้างผลงานยอดเยี่ยมต่อเนื่องแม้การันตีแชมป์โตโยต้า ไทยลีก

อันเดรส ตูเญซ กองหลังชาวเวเนซุเอลาของทัพ “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ยืนยันยังเต็มที่ทุกนัดที่ลงสนาม แม้ว่าต้นสังกัดจะการันตีแชมป์โตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2020/21 แน่นอนแล้ว พร้อมตั้งเป้าเสียประตูให้น้อยที่สุดกับโปรแกรมที่เหลือ

โดย อันเดรส ตูเญซ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมมาก ผมมาที่สโมสรแห่งนี้ด้วยความท้าทายในการพาทีมเป็นแชมป์ ซึ่งผมทราบดีว่านี่คือแชมป์ลีกสูงสุดครั้งแรกของบีจี ปทุมฯ ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมที่เราสามารถสร้างประวัติศาสตร์ร่วมกันที่นี่ มันเหลือเชื่อมากๆ และเราสามารถเป็นแชมป์ได้เร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ของไทยลีก ขณะที่เหลืออีก 6 เกม ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมาก ทุกคนที่นี่รู้ว่าแชมป์ครั้งนี้มันสำคัญกับพวกเขามากแค่ไหน ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องที่พิเศษมาก”

นอกจากนี้ อันเดรส ตูเญซ ที่ทำไปแล้ว 6 ประตูในลีกให้กับทัพ “เดอะ แรบบิท” ยังกล่าวต่อว่า “แม้ว่าเราจะการันตีแชมป์แล้ว แต่งานของเรายังไม่จบ ยังเหลืออีก 5 เกมที่ต้องลงสนาม ฉะนั้นเรายังต้องทำงานกันต่อ และเต็มที่ทุกนัดที่ลงสนามเพื่อศักดิ์ศรีของเราและแฟนบอล แน่นอนว่าผมตั้งเป้าจะช่วยทีมให้เสียประตูน้อยที่สุด นั่นก็คือหน้าที่ของผมในฐานะกองหลัง นี่คือความท้าทาย เราต้องแสดงความเป็นมืออาชีพและลงเล่นทุกเกมอย่างเต็มที่เหมือนเดิม เพราะนี่คือฟุตบอล เมื่อคุณดูที่ตารางคะแนนคุณก็จะเห็นว่าเราเสียเพียงแค่ 11 ประตู มันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากๆที่เราทำได้ และผมก็จะพยายามรักษาฟอร์มแบบนี้ไว้จนจบซีซั่น”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube