fbpx
Home
|
ข่าว

ช่อง 5 ยิงสด ชบาแก้วU19 ดวล เวียดนาม ชิงเจ้าอาเซียน

Featured Image
“ยุทธนา หยิมการุณ” ขอบคุณ ช่อง 5 ยิงสดชบาแก้ว U19 ปะทะ เวียดนาม ชิงเจ้าอาเซียน วันนี้ 19.30 น.

 

 

ยุทธนา หยิมการุณ ขอบคุณ สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก หรือ ช่อง 5HD เตรียมถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไมเกิน 19 ปี รอบชิงชนะเลิศ ระหว่างทีมชาติไทย กับ เวียดนาม ในวันที่ 15 กรกฎาคม 2566 เวลา 19.30 น.

 

 

สำหรับ ชบาแก้ว U19 ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ด้วยการเอาชนะ อินโดนีเซีย 7-1 โดยจะต้องพบกับเวียดนาม ที่ชนะเมียนมา มา 2-1

 

 

ยุทธนา หยิมการุณ อุปนายกสมาคมฯฝ่ายจัดการแข่งขัน เปิดเผยข่าวดีสำหรับแฟนบอลชาวไทย ว่า “ก่อนอื่นผมต้องขอบคุณช่อง 5 ที่ให้ความกรุณาในการถ่ายทอดสด ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไมเกิน 19 ปี รอบชิงชนะเลิศ คู่ระหว่างทีมชาติไทย กับ เวียดนาม เป็นอย่างมาก”

 

 

“เกมนี้เป็นเกมสำคัญ ผมเชื่อว่าแฟนบอลชาวไทย อยากติดตามเชียร์ และให้กำลังใจน้องๆ นักเตะและทีมงานสตาฟฟ์โค้ชชุดนี้ ที่ทำงานอย่างหนักตลอดช่วงที่ผ่านมา จนตอนนี้เหลืออีกก้าวเดียวก็จะถึงเป้าหมายที่วางไว้แล้ว”

 

 

“ผมในฐานะอุปนายกสมาคมฯ ซึ่งถือเป็นตัวแทนของนายกสมาคมฯ และสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ที่ ณ ตอนนี้อยู่กับทีมที่เมือง ปาเล็มบัง ประเทศอินโดนีเซีย ก็พยายามประสานงานเพื่อให้มีการถ่ายทอดสดกลับไปยังประเทศไทย เพราะเชื่อว่าแฟนบอลทุกคนเองก็ต้องการจะชมและเชียร์ทีมชาติไทย ไม่ว่าจะเป็นชุดเล็กหรือชุดใหญ่ ทีมชายและทีมหญิงเสมอ”

 

 

“ต้องขอบคุณทุกๆ คนที่เกี่ยวข้องทำให้เกิดการถ่ายทอดสดได้สำเร็จ ขอบคุณสหพันธ์ฟุตบอลอินโดนีเซีย ขอบคุณคณะผู้บริหารสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก ช่อง 5 ที่ร่วมถ่ายทอดสดการแข่งขันนัดนี้”

“ผมเชื่อว่าทุกกำลังใจเป็นสิ่งสำคัญสำหรับนักกีฬา ก็อยากฝากแฟนบอลทุกคนเป็นกำลังใจให้ลูกหลานของเรา ทุกคนพร้อมสู้เพื่อเอาแชมป์อาเซียนกลับประเทศไทย สร้างความสุขให้กับแฟนบอลไทยทุกคน”

 

 

ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะลงสนามรอบชิงชนะเลิศของศึกชิงแชมป์อาเซียน พบกับ เวียดนาม ที่สนาม เกโรลา ศรีวิจายา เมืองปาเล็มบัง ประเทศอินโดนีเซีย วันที่ 15 กรกฎาคม 2566 เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทาง TV5HD กดหมายเลข 5

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube