fbpx
Home
|
ข่าว

ห้างยา ปิดดีลคว้าตัว ‘ชาก้า’ เสริมทัพ 5 ปี

Featured Image
  ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เปิดตัว กรานิต ชาก้า เสริมเเดนกลางด้วย ค่าตัว 25 ล้านยูโร สัญญา 5 ปี

 

เลเวอร์คูเซ่น ประกาศทางการคว้าตัว กรานิต ชาก้า กองกลางทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์มาจาก อาร์เซน่อล เป็นที่เรียบร้อยชาก้า ค้าแข้งกับ อาร์เซน่อล นาน 7 ปี นับตั้งแต่ย้ายมาจาก โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ในปี 2016 ลงสนามไปทั้งหมด 297 นัด ทำได้ 23 ประตู และ 29 แอสซิสต์ พาทีมคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ 2017 และ 2020 รวมถึงเคยทำหน้าที่กัปตันทีม

 

 

กองกลางประสบการณ์สูงตกลงกับ เลเวอร์คูเซ่น ได้ตั้งแต่เดือนพฤษภาคมแล้ว แต่เพิ่งได้ไฟเขียวให้ย้ายทีมหลัง อาร์เซน่อล จัดการปิดดีลคว้าตัว ดีแคลน ไรซ์ กองกลางของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาร่วมทีม เเละล่าสุด เลเวอร์คูเซ่น ได้คว้าตัว ชาก้า เสริมทัพเรียบร้อยแล้ว ที่ค่าตัว 25 ล้านยูโร สัญญา 5 ปี

 

ชาก้า กล่าวว่า “ผมรู้สึกลีกนี้เป็นอย่างดี และผมดูเกมตลอดตอนอยู่ในลอนดอน ไบเออร์ 04 เป็นสโมสรที่มีประวัติศาสตร์น่าประทับใจ และมีเป้าหมายที่ทะเยอทะยาน”

 

“เหนือสิ่งอื่นใด ผมมองว่านี่เป็นสโมสรที่มีอนาคตยิ่งใหญ่ การเจรจากับผู้จัดการทีมสร้างแรงกระตุ้นได้อย่างน่าทึ่ง ทุกคนที่นี่ล้วนมีความทะเยอทะยานและต้องการประสบความสำเร็จ ผมตั้งตาคอยอย่างมากในหลายปีต่อจากนี้”

 

 

ชาก้า ลงสนามให้กับ อาร์เซนอล ไปทั้งสิ้น 297 นัด ทำไป 23 ประตู และ 29 แอสซิสต์ นับตั้งแต่ย้ายมาจาก โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ในปี 2016 เขาเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ในปี 2017 และ 2020

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube