fbpx
Home
|
ข่าว

“ฉลามชล” เปิดตัว “วิลเลียน” เสริมแนวรุก ซีซั่น 2023/24

Featured Image
ชลบุรี เอฟซี เปิดตัว วิลเลียน ลิร่า กองหน้าชาวบราซิล เสริมคมแนวรุก ในฤดูกาล 2023/24

 

สโมสร ชลบุรี เอฟซี เปิดตัว วิลเลียน ลิร่า กองหน้าชาวบราซิล จาก สโมสร เคดาห์ ดารุล อามัน ทีมในศึกฟุตบอลลีก ประเทศ มาเลเซีย ที่ย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ ในถิ่น ชลบุรี ยูทีเอ สเตเดี้ยม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

ซึ่งถือเป็นนักเตะใหม่รายที่ 5 ต่อจาก เบนจามิน เจมส์ เดวิส, อี ชาน ดง, ภูเก็ต เฟื่องคร, แพทริก เดย์โต้ ที่จะเข้ามาเสริมความแข็งแกร่ง ให้กับทัพ “ฉลามชล” ภายใต้การคุมทัพของ มาโกโตะ เทกุระโมริ กุนซือใหญ่ชาวญี่ปุ่น

 

โดย วิลเลียน ลิร่า ผ่านการตรวจร่างกาย ก่อนจะได้เดินทางมาเซ็นสัญญา และ เปิดตัว ร่วมกับ คุณ ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีม เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซึ่งการย้ายมาร่วมทัพ “ฉลามชล” ในครั้งนี้ วิลเลียน ลิร่า จะสวมเสื้อหมายเลข 9 ลงล่าตาข่ายให้กับทีม ตลอดการแข่งขัน ในฤดูกาล 2023/24

 

สำหรับ วิลเลียน ลิร่า เกิดเมื่อวันที่ 9 ธันวาคม คศ 1993 ปัจจุบันอายุ 30 ปี สูง 185 ซม. เริ่มต้นค้าแข้งกับสโมสรในลีกบราซิล ก่อนจะย้ายไปค้าแข้งนอกประเทศ กับสโมสร เอฟเค วาร์ดาร์ ในลีก นอร์ท มาซิโดเนีย ปี 2018, สโมสร เดรสทรอยเยอร์ ในลีกโบลีเวีย ปี 2019, สโมสร เวนท์ฟอเรท โคฟุ ในศึกเจลีก 2 ญี่ปุ่น ปี 2021-2022 พร้อมพาทีมประสบความสำเร็จด้วยการคว้าแชมป์ฟุตบอลถ้วยเอ็มเพอเรอร์ คัพ 2022 และ สโมสร เคดาห์ ดารุล อามัน ในลีก มาเลเซีย ปี 2023 จำนวน 14 นัด ยิงได้ 8 ประตู

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube