Home
|
ข่าว

“บิ๊กป้อม” เชื่อไม่โดนฟีฟ่าแบน หลัง “บิ๊กอ๊อด” ไขก๊อก

Featured Image
“บิ๊กป้อม”เผย ไม่ได้ใช้การเมืองแทรกแซง “บิ๊กอ๊อด” ลาออกจากนายกฯส.บอลไทย แต่พูดในฐานะประธานโอลิมปิก ให้พิจารณาตัวเอง เชื่อ ไม่โดนฟีฟ่าแบน

 

 

 

ความเคลื่อนไหววงการฟุตบอลไทยกรณีที่มีข่าวว่า สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า จะเข้ามาสอบสวนกรณี การลาออกจากตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ของ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ว่าอาจจะเกิดจากการแทรกแทรงของฝ่ายบริหารหลังปรากฏคลิปที่ “บิ๊กป้อม” พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ทวงสัญญาหาความรับผิดชอบจากการทำงานที่ล้มเหลว

 

 

ล่าสุด พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ในฐานะประธานคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทยได้ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีนี้ว่าไม่ได้มีความกังวลใดๆ และเชื่อว่าไม่ได้มีความเกี่ยวเนื่องกันเนื่องจากตนพูดในฐานะประธานคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทยซึ่งเป็นองค์กรอิสระ

 

 

จากนั้นมีผู้สื่อข่าวถามว่า แต่มีหลายคนวิพากษ์วิจารณ์ว่าเราจะโดนแบนจากฟีฟ่า ยืนยันว่าเราจะไม่โดนแบนจากฟีฟ่าใช่หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่มี ไม่มีหรอก ไม่โดนหรอก เมื่อถามว่า ยืนยันว่าไม่เกี่ยวและไม่ได้สั่งการในฐานะคณะรัฐมนตรี ผมเพียงแค่ให้พิจารณาตัวเอง จากผลที่ไปทะเลาะกันในระหว่างการเล่นฟุตบอล ซึ่งเป็นภาพที่ไม่ดีออกมา ก็เลยให้พิจารณาตัวเอง

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube