fbpx
Home
|
ข่าว

“มาดริด” คว้าตัว “จูด” ร่วมทัพ เตรียมเปิดตัวพรุ่งนี้

Featured Image
เรอัล มาดริด ประกาศคว้าตัว จูด เบลลิงแฮม ร่วมทัพ สัญญา 6 ปี ก่อนเตรียมเปิดตัวในวันพรุ่งนี้

 

 

วันนี้ (14 มิถุนายน) เรอัล มาดริด ประกาศคว้าตัว จูด เบลลิงแฮม ห้องเครื่องวัย 19 ปี ของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ร่วมทัพอย่างเป็นทางการ กับสัญญาระยะยาวถึง 6 ปี โดยสื่อต่างประเทศคาดการณ์ว่า ดีลนี้จะทำให้เบลลิงแฮมมีค่าตัวรวมเงื่อนไขทางสัญญาไม่น้อยกว่า 130 ล้านยูโร

 

นอกจากนี้ ทางสโมสรเรอัล มาดริด ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ในวันพรุ่งนี้ (15 มิถุนายน) จูด เบลลิงแฮม จะเปิดตัวในฐานะผู้เล่นคนใหม่ของทัพราชันชุดขาวที่ซานติอาโกเบร์นาเบว เวลาประมาณ 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

สำหรับ จูด เบลลิงแฮม นับเป็นหนึ่งในดาวรุ่งพุ่งแรงของเกาะอังกฤษยุคปัจจุบัน อยู่กับเบอร์มิงแฮม ซิตี้ มาตั้งแต่อายุ 7 ขวบ (ปี 2010) ก่อนจะกลายเป็นนักเตะอายุน้อยที่สุดที่ลงเล่นในทีมชุดใหญ่ให้เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ในวัย 16 ปี 38 วัน โดยได้โอกาสเล่นให้ทีมชุดใหญ่ไป 44 นัด ยิงไป 4 ประตู

 

ก่อนที่ในปี 2020 จะย้ายไปอยู่กับโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทำผลงานตลอด 3 ฤดูกาลด้วยการลงเล่น 132 นัดในทุกรายการ ทำไป 24 ประตู กับอีก 25 แอสซิสต์ มีส่วนช่วยทีมคว้าแชมป์เดเอฟเบ โพคาล 1 สมัย และได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของดอร์ทมุนด์ในฤดูกาล 2022/23

 

ส่วนในนามทีมชาติอังกฤษ ติดทีมชุดใหญ่ไปถึง 24 นัด ยิงได้ 1 ประตู และได้ติดทีมไปเล่นในศึกฟุตบอลโลก 2022 เมื่อปลายปีที่ผ่านมาด้วย

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube