fbpx
Home
|
ข่าว

เปิดใจ กุนซือใหม่ ‘สเปอร์ส’ เตรียมคุมทัพบุกไทย

Featured Image
เปิดใจ ‘อังเก้ ปอสเตโคกลู’ นายใหม่ ‘สเปอร์ส’ เตรียมคุมทัพบุกไทยบู๊ ‘เลสเตอร์’ 23 ก.ค. นี้

 

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ประกาศแต่งตั้ง ‘อังเก้ ปอสเตโคกลู’ ในฐานะกุนซือคนใหม่ของทีมอย่างเป็นทางการ เตรียมคุมทัพบุกไทยบู๊ เลสเตอร์ 23 ก.ค. นี้

สำหรับ ‘อังเก้ ปอสเตโคกลู’ โค้ชชาวออสเตรเลียวัย 57 ปี เพิ่งประสบความสำเร็จในการคว้าทริปเปิ้ลแชมป์อย่าง สกอตติช พรีเมียร์ลีก, สกอตติช คัพ และ สกอตติช ลีก คัพ มาครอบครองในฤดูกาลล่าสุด

โดยจะเริ่มประเดิมคุมทีม “สเปอร์ส” ในเกมอุ่นเครื่อง เอเชียทัวร์ในการแข่งขัน Asia Pacific Tour 2023 นัดแรกที่ออสเตรเลีย วันที่ 18 ก.ค. ก่อนจะบินมาฟาดแข้งที่ประเทศไทยพบกับ ‘เลสเตอร์ ซิตี้’ ที่ราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่
23 ก.ค. นี้

 

และล่าสุดเจ้าตัวเปิดใจผ่านคลิปสัมภาษณ์ครั้งแรกถึงเกมพรีซีซั่นว่า “มันสำคัญมากเลยครับ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ผมคิดว่าการที่มีผู้จัดการทีมคนใหม่เข้ามา หรือตัวผมเข้ามา มันทำให้ผมมีเวลากับเหล่านักเตะ รวมถึงสต๊าฟฟ์โค้ชด้วย และก็ถือเป็นการเปิดโอกาสให้เราได้เริ่มปลูกฝังแนวคิด และวิธีการเล่นฟุตบอลที่เราต้องการ นอกจากนี้ เรายังจะได้ใช้เวลาส่วนใหญ่ร่วมกันด้วย ซึ่งผมคิดว่า มันเป็นเรื่องดีมากๆ เพราะว่ายิ่งเรารู้จักกันและกันมากขึ้นเท่าไหร่ มันจะส่งผลดีต่อฤดูกาลการแข่งขันในซีซั่นหน้า

 

เรากำลังจะมีเกมการแข่งขันที่กรุงเทพฯ และสิงคโปร์ มันจะดีแค่ไหนที่จะได้มีส่วนร่วมกับแฟนๆ ที่อาจไม่ได้เจอกับเราบ่อยๆ แน่นอน มันจะยอดเยี่ยมมาก เส้นทางชีวิตการทำงานด้านฟุตบอลของผมในเอเชีย ผมบอกได้เลยว่า พวกเขาคลั่งไคล้ฟุตบอลเอามากๆ ทั้งพรีเมียร์ลีก รวมถึงสโมสรของเราด้วย และผมสามารถรับประกันได้เลยถึงบรรยากาศในสนามจะต้องเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ แน่นอน

 

 

ดังนั้นผมจึงกำลังตั้งตารอที่จะได้พบปะกับแฟนๆ ที่รอเราอยู่ ซึ่งผมว่า มันสำคัญมากในฐานะที่พวกเราคือสโมสรฟุตบอล นี่คือช่วงเวลาที่เราจะส่งมอบสิ่งดีๆ คืนกลับให้แฟนๆ ที่ไม่ได้มีโอกาสมาดูเราแบบสดๆ ในสนามบ่อยๆ ดังนั้น ผมคิดว่า หากมองจากมุมมองนี้ นี่คือเรื่องที่สำคัญจริงๆ และอย่างที่ผมย้ำ มันจะเป็นอะไรที่พวกเราทั้งหมดกำลังเฝ้ารอคอย”

เหล่าแฟนบอลที่อยากชมฝีไม้ลายมือการคุมทัพของนายใหม่ ‘สเปอร์ส’ แบบติดขอบสนาม สามารถจองที่นั่งผ่านตัวแทนจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการได้ที่ Ticket Melon www.ticketmelon.com/event/THFCLCFC

ราคาบัตรเริ่มต้นที่ 1,500 บาท 2,500 บาท 3,500 บาท 4,500 บาท และ 5,500 บาท คอบอลตัวจริงห้ามพลาด!

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube