fbpx
Home
|
ข่าว

ส่งโค้ชทีมชาติฝึกเด็ก “ไวไว ฟุตบอล อะคาเดมี่ 2023”

Featured Image
“ไวไว” เตรียมจัด “WAIWAI FOOTBALL ACADEMY 2023” (ไวไว ฟุตบอล อะคาเดมี่ 2023) ส่งโค้ชระดับทีมชาติฝึกทักษะ ผลักดันเยาวชนสู่การเป็นนักฟุตบอลตัวจริง

 

 

บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัดผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป “ไวไว” เตรียมจัดกิจกรรม “WAIWAI FOOTBALL ACADEMY 2023”(ไวไว ฟุตบอล อะคาเดมี่ 2023)
สำหรับ โครงการ “WAIWAI FOOTBALL ACADEMY ”

 

 

เป็นอีกหนึ่งโครงการดีๆที่สร้างสรรค์ ที่จัดขึ้นมาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 สำหรับโครงการนี้ ที่เป็นหนึ่งในแรงผลักดันและต่อยอดให้กับเยาวชนที่มีความรักและความใฝ่ฝันการเป็นนักฟุตอล ให้ไปสู่สนามในฐานการเป็นนักฟุตบอลตัวจริง และในปีนี้ “WAIWAI FOOTBALL ACADEMY 2023 ”(ไวไว ฟุตบอล อะคาเดมี่ 2023) ยังคงยืดวัตถุประสงค์หลักเพื่อสนับสนุนให้เด็กไทยได้มีโอกาสเรียนรู้ฝึกฝนทักษะในกีฬาฟุตบอล จากโค้ชผู้มีความชำนาญ ผ่านการจัดคลินิกฟุตบอลเยาวชนเคลื่อนที่

 

 

โครงการ WAIWAI FOOTBALL ACADEMY (ไวไว ฟุตบอล อะคาเดมี่ )นับเป็นการเปิดหลักสูตรฝึกทักษะฟุตบอลเยาวชนเป็นครั้งที่ 3 ภายใต้แคมเปญ “ทำวันนี้…ทำไวไว” โดย บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป “ไวไว”

 

 

เพื่อต้องการสนับสนุนให้เยาวชนทำในสิ่งที่รักอย่างเต็มที่ ซึ่งสอดคล้องกับปณิธานของแคมเปญ ทำวันนี้…ทำไวไว ที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อสนับสนุนให้เด็กไทยได้ลงมือทำตามฝัน ตั้งแต่วันนี้ และคอยสนับสนุนให้เด็กๆ ทุกคนมุ่งมั่นไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค จนไปถึงความฝันที่เป็นจริง อีกทั้งกีฬาฟุตบอลยังเป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย และด้วยความมุ่งมั่นและศักยภาพของเด็กไทย ทาง “ไวไว” จึงมีความตั้งใจและพร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันเยาวชนไทย สู่ความเป็นเลิศในฐานะนักฟุตบอลอาชีพในอนาคตให้ได้

 

 

โดยจะทำการเปิดรับสมัครเยาวชนที่มีความสามารถและสนใจในกีฬาฟุตบอล ทั้งชาย – หญิง อายุ 7-12 ปี จาก 12 จังหวัดภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เข้าร่วมฝึกฝนทักษะต่าง ๆ จากสต๊าฟโค้ชระดับทีมชาติ (AFC Lincense) และอดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย จำนวนสนาม ละ 100 คน หลังจากนั้นคัดเลือกน้อง ๆ จังหวัดละ 3 คน

 

 

เพื่อเป็นตัวแทนเข้าสู่รอบ FINALSTAGE ซึ่งจาก รอบ FINALSTAGE จากน้อง ๆ รวม 36 คน จะถูกคัดเลือกเหลือ 16 คน เพื่อเข้าแคมป์ฝึกสอน ที่โรงเรียนท่าข้าม ยูไนเต็ด จังหวัดชลบุรี โดยใช้ชีวิตอยู่ซ้อมด้วยกันแบบนักกีฬาฟุตบอล เป็นเวลา 5 วัน 4 คืน สุดท้ายกับการคัดเลือก น้อง ๆ เพียง 3 คน เพื่อรับทุนในการศึกษาต่อ กับทางโรงเรียนท่าข้าม ยูไนเต็ด จังหวัดชลบุรี ต่อไป

 

นายยศสรัล แต้มคงคา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัดผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป “ไวไว” เจ้าของแคมเปญ “ทำวันนี้…ทำไวไว” เปืดเผยว่า “โครงการ WAIWAI FOOTBALL ACADEMY (ไวไว ฟุตบอล อะคาเดมี่) เป็นโครงการที่เราให้ความสำคัญพร้อมที่จะสนับสนุนเด็ก ๆ และเยาวชนไทย ผู้มีใจรักในด้านกีฬาฟุตบอล ให้สู่ความเป็นมืออาชีพอย่างต่อเนื่อง โดยครั้งนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 แล้วครับ ซึ่งกระแสตอบรับในสองปีที่ผ่านมา เราได้รับการตอบรับที่ดีจากท่านผู้ปกครองที่สนับสนุนพร้อมส่งลูกหลานมาร่วมคัดเลือกเข้าสู่โครงการฯ อย่างต่อเนื่อง นับพัน ๆ คน และมีจำนวนเพิ่มขึ้นทุก ๆ ปี”

 

 

“ในปีนี้ การฝึกอบรม WAIWAI FOOTBALL ACADEMY 2023 (ไวไว ฟุตบอล อะคาเดมี่ 2023) ยังคงความเข้มข้นอย่างแน่นอน โดยมีผู้ชำนาญการในกีฬาฟุตบอล สต๊าฟโค้ชระดับทีมชาติ (AFC Lincense) และอดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย มาร่วมโครงการเช่นเคย

 

 

โดยจะมีการเปิดรับสมัครทางช่องทางออนไลน์ Facebook : WAIWAI FOOTBALL ACADEMY อย่างเป็นทางการ ตั้งแต่วันที่ 12 มิถุนายน 2566 เป็นต้นไป และทำการฝึกสอนในทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม ถึง เดือนธันวาคม 2566 เวลา เริ่มจังหวัดแรกนครราชสีมา , ศรีสะเกษ, สุรินทร์, อุบลราชธานี, ขอนแก่น, กาฬสินธุ์, ร้อยเอ็ด, ยโสธร, เลย, อุดรธานี, บึงกาฬ และ นครพนม จนครบ 12 จังหวัดภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

 

 

ซึ่งน้อง ๆ ผู้ได้รับคัดเลือก จะได้เรียนรู้ทักษะฟุตบอลต่าง ๆ ฟรี, ชุดฝึกซ้อมฟรี และไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น พร้อมรับประกาศนียบัตรหลังจบหลักสูตร เพื่อต่อยอดสู่โรงเรียนกีฬาชั้นนำ และอนาคตการก้าวเข้าสู่การเป็นนักกีฬาฟุตบอลมืออาชีพต่อไป เชิญชวนให้น้อง ๆ มาร่วมสมัครคัดเลือกเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้กันเยอะ ๆ นะครับ”

 

 

ติดตามความเคลื่อนไหว และเข้าร่วมสมัครเรียนฟุตบอลฟรีได้ทาง FB : WaiWai Football Academy หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 090-995-9574, 095-794-6350 และ 091-743-5123

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube