fbpx
Home
|
ข่าว

ยูเว่ รัวแซงอัด ลาซิโอ 3-1 ขึ้นที่3กัลโช

Featured Image
โมราต้า เบิ้ล! ยูเวนตุส เปิดรังรัวแซงชนะ ลาซิโอ 3-1 ขยับขึ้นรั้งอันดับที่ 3 ศึกกัลโช เซเรีย อา อิตลี

เกมการปแข่งขันศึกกัลโช เซเรีย อา อิตลี ฤดูกาล 2020/ 21 ที่สนาม อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม ระหว่าง ยูเวนตุส ต้อนรับการมาเยือนของ ลาซิโอ

ยูเวนตุส เกมนี้พัก คริสเตียโน โรนัลโด้ พร้อมส่ง เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี , อัลบาโร โมราต้า และ เดยัน คูลูเซฟสกี้ ลงสนามเป็นแนวรุก

ส่วนลาซิโอ นำทัพมาโดย เซอร์เกย์ มิลินโควิช-ซาวิช, ลูคัส เลวา , หลุยส์ อัลแบร์โต้ และ ชิโร อิมโมบิเล ลงสนามเป็น 11 ตัวจริง

เริ่มเกมการแข่งขันในครึ่งแรก ผ่านมาได้เพียง 14 นาที เป็นทีมเยือน ลาซิโอ ออกนำไปก่อน 1-0 จากจังหวะ ฆัวกิน คอร์เรอา ยิงด้วยขวาหน้าเขตโทษเข้าไป ก่อนนาทีที่ 39 โมราต้า แทงทะลุช่องเข้าเขตโทษให้ อาเดรียง ราบิโอต์ ยิงเข้าไป ให้ยูเวนตุส ตีเสมอ 1-1 ก่อนจะจบ 45 นาทีแรกด้วยสกอร์นี้

กลับมาในครึ่งหลัง ในนาทีที่ 57 อัลบาโร โมราต้า หลุดเดี่ยวเข้าไปยิงให้ ยูเวนตุส แซงขึ้นนำ 2-1 จากนั้นนาทีที่ 60 ยูเวนตุส มาได้จุดโทษและเป็น อัลบาโร โมราต้า รับหน้าที่สังหารเข้าไปให้ เจ้าบ้าน ยูเวนตุส ทิ้งห่าง 3-1 จากนั้นไม่มีอะไรเพิ่มเติม ทำให้ ยูเวนตุสชนะ ลาซิโอ ไป 3-1 เก็บเพิ่มเป็น 52 คะแนน รั้งอันดับ 3 ต่อไป ส่วนลาซิโออยู่อันดับ 7 ยังมี 43 คะแนนเท่าเดิม

ผลการแข่งขันคู่อื่นๆ

สเปเซีย1 – 1เบเนเวนโต้

อูดิเนเซ่2 – 0ซาสซูโอโล่

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube