fbpx
Home
|
ข่าว

“มาดามแป้ง” ปัดลงชิงตำเเหน่งประมุขลูกหนังไทย

Featured Image
“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ยืนยันตัดสินใจไม่ลงสมัครชิงเก้าอี้นายกสมาคมฟุตบอลฯ เนื่องจากครอบครัวไม่เห็นด้วยเพราะเป็นห่วงเรื่องสุขภาพที่มีภารกิจรัดตัว

 

 

 

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี และผู้จัดการทีมฟุตบอลชายชุดใหญ่ ได้ Live สดผ่านแฟนเพจส่วนตัว ตอบประเด็นร้อนที่แฟนบอลอยากรู้หนึ่งในคำถามเรื่องการลงสมัครชิงเก้าอี้นายกสมาคมฟุตบอลฯ ที่จะมีการเลือกตั้งใหม่ในปี 2567 หลังจาก “บิ๊กอ๊อด” พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกฯคนปัจจุบันจะหมดวาระลง ซึ่งก่อนหน้านี้ “มาดามแป้ง” เคยบอกว่าโอกาส 50-50 ขอเวลาคิดดูก่อน

 

 

โดย “มาดามแป้ง” พูดใน Live ว่าหลังปรึกษาครอบครัวตัดสินใจไม่ชิงตำเเหน่งประมุขลูกหนัง “ต้องบอกว่ามีตนชวนเเป้งหลายคนเเละสนับสนุนเยอะ ให้ลงประธานฟุตบอล แป้งเคยพาทีมฟุตบอลหญิงไปบอลโลกมาเเล้ว 2 สมัย ทำให้มีความฝันอยากเห็นบอลชายไปบ้าง ตอนเเรกก็บอกว่ายังชั่งใจ 50-50”

 

 

“เเต่หลังกลับมาคุยกับครอบครัวโดยเฉพาะพี่เอ เเละพ่อเเม่ รวมถึงลูก บอกว่าอย่างลงเลย เพราะภารกิจที่มีอยู่เยอะมาก มันจะไม่ดีต่อสุขภาพ อยากให้เเป้งพอกับบทบาทผู้จัดการทีมชาติพอเเล้ว ถ้าทำหลายอย่างจะไม่ดีสักอย่าง คิดว่าตัดสินใจเเล้วว่าจะไม่เป็น ต้องฟังครอบครัวบ้าง”

 

 

อย่างไรก็ตาม มาดามแป้ง ได้เผยข่าวดีกับแฟนบอลการท่าเรือ เอฟซี คือได้ขยายสัญญาความร่วมมือ MOU กับ การท่าเรือแห่งประเทศไทย ในการทำทีมต่อเนื่องออกไปอีก 5 ปีพร้อมกับเตรียมขยายอัฒจันทร์ฝั่งโซน C ของสนามแพท สเตเดียม ขณะที่ทีมเตรียมจะลงเล่นในศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก รอบเพลย์ออฟ รวมไปถึงชุดแข่งขันจะเปิดตัวแบรนด์ผู้สนับสนุนใหม่อย่างเป็นทางการในเร็วๆนี้

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube