fbpx
Home
|
ข่าว

นายกส.กีฬากรีฑาฯ ขอบคุณทุกฝ่าย ปลื้มจ้าวเหรียญทองกีฬากรีฑา

Featured Image
นายกสมาคมกีฬากรีฑาฯ ขอบคุณทุกฝ่าย ร่วมเเรงร่วมใจ สู่ความสำเร็จ “เจ้าเหรียญทองกีฬากรีฑาซีเกมส์” พร้อมเร่งดูแลนักกีฬาบาดเจ็บ

 

พล.ต.อ.สันต์ ศรุตานนท์ นายกสมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน จากผลงานของทัพนักกีฬากรีฑาทีมชาติไทย ที่คว้าเจ้าเหรียญทอง ในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ณ กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ขอยกนิ้วโป้งทั้งสองข้างให้กับสมาคมกรีฑาแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ ที่สามารถเป็นเจ้าเหรียญทองในซีเกมส์ครั้งที่ 32 ที่จัดขึ้นที่ประเทศกัมพูชาให้กับประเทศไทย

 

สำหรับการเเข่งขันในครั้งนี้ทีมกีฬากรีฑาทำเหรียญได้มากถึง 16 เหรียญทอง และยังสามารถทำเหรียญเงินได้ 8 เหรียญ และเหรียญทองแดงได้อีก 5 เหรียญ เกินเป้าหมายที่วางไว้ 12 เหรียญทอง จึงทำให้ไทยเป็นเจ้าเหรียญทองกีฬากรีฑาซีเกมส์ ในครั้งนี้นักกีฬา สมาคมฯ ผู้ฝึกสอน และผู้บริหาร ก้าวไปพร้อมกันรวมกันเป็นหนึ่งเดียว ขอขอบคุณทุกคนที่ร่วมเเรงร่วมใจนำมาซึ่งความสำเร็จ ”ขอปรบมือให้”

 

นอกจากนี้ พล.ต.อ.สันต์ ได้เน้นย้ำเรื่องอาการบาดเจ็บของนักกีฬาว่า ทางสมาคมกีฬากรีฑาฯ จะเร่งดูแล รักษาและแก้ปัญหาเหล่านี้ให้เร็วที่สุด โดยความร่วมมือคณะเเพทย์ผู้เชียวชาญ นักวิทยาศาตร์การกีฬา เเละคณะผู้ฝึกสอน เพื่อให้นักกีฬาซึ่งเป็นสมบัติของชาติ ได้มีร่างกายที่สมบูรณ์เเข็งเเรงที่สุด ในการเตรียมความพร้อมสู่การแข่งขันรายการอื่นต่อไป เพื่อนำชื่อเสียงสู่ประเทศไทย

 

สำหรับ ทัพกรีฑาไทยเป็นจ้าวเหรียญทองของกีฬากรีฑา กวาดไปถึง 16 เหรียญทอง 8 เหรียญเงิน5 เหรียญทองแดง ในปีนี้กีฬาประเภทลู่ ทำผลงานได้ประทับใจชาวไทย ชนิดที่ลุ้นกันมันสุดสุด กวาดมาได้ 6เหรียญทอง 5เหรียญเงิน 2เหรียญทองเเดง

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube