fbpx
Home
|
ข่าว

สนุ้ก”พังงาคัพ”ได้คู่ตัดเชือก ซันนี่เจอไผ่-รมย์ ฟัดมาเลย์

Featured Image
สนุกเกอร์ รายการ”สมาชิกรัฐสภาไทย-พังงา คัพ” ได้คู่ตัดเชือก ซันนี่ เจอ ไผ่ ด้าน รมย์ ฟัด มาเลย์

 

 

การแข่งขันสนุกเกอร์อาชีพเก็บคะแนนสะสม ดิวิชั่น 1 รายการที่ 4 “สมาชิกรัฐสภาไทย-พังงา คัพ” ที่ห้องสระวังทอง โรงแรมเอราวัณ จังหวัดพังงา ซึ่งผู้ที่สามารถทำแม็กซิมั่มเบรก 147 แต้ม จะได้รับโต๊ะสนุกเกอร์ จาก โอภาส สุวรรณราช หรือ ตี๋ พีทีเอส.

 

ไฮไลท์วันนี้เป็นการแข่งขันในรอบ 8 คนสุดท้าย ใช้ระบบ 4 ใน 7 เฟรม บุญญฤทธิ์ เกียรติกุล (ไฟว์ นครนายก)นักสนุ้กเกอร์พลังช้าง และมีความแม่นยำสูง โคจรมาพบกับ รอรี่ ธอร์ อดีตรองแชมป์เอเชีย ชาวมาเลเซีย ซึ่งประสบการณ์ ความเก๋า การผ่านเกมใหญ่ ๆ มีมากกว่านักสนุกเกอร์ไทย เนื่องจาก “รอรี่” เพิ่งจะเลิกเล่นสนุกเกอร์ระดับอาชีพ ใน 4 เฟรมแรกทั้งคู่ยังรักษามาตรฐานของตัวเองได้ดีด้วยการผลัดกันแพ้ และ ชนะ คนละเฟรม เสมอกัน 2-2 แต่หลังจากนั้น “ไฟว์ นครนายก” ทำได้ดีแทงนำไปค่อนข้างมาก แต่สุดท้ายเป็นทาง รอรี่ ธอร์ ที่ออกมาปล้นได้ทั้ง 2 เฟรม ทำให้ รอรี่ ธอร์ ชนะ 4-2 เฟรม ( 64-21, 41-72, 71-30, 21-68, 60-47 และ 63-55 )

 

คู่ต่อมา จงรักษ์ บุญรอด (ไผ่ สากล) นักสนุ้กเกอร์ทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ พบกับ วิภู ภูธิศาบดี( บอย วิภู) คู่นี้ ประสบการณ์ค่อนข้างห่างกันพอสมควร ทำให้ยิ่งเล่น ฟอร์มยิ่งแตกต่างกันอย่างเห็นได้ชัด โดย ไผ่ สากล แทงลงอย่างง่ายดาย ขณะที่ “บอย วิภู” แทงผิดเหลี่ยมบ่อยครั้ง สุดท้ายเป็นทางด้าน จงรักษ์ บุญรอด หรือ ไผ่ สากล ต้อนเอาชนะไปอย่างขาดลอย 4-0 เฟรม ( 82-0, 60-3, 72-42 และ 74-0 )

 

คู่สุดท้าย ประพฤติ ชัยธนสกุล (รมย์ สุรินทร์) นักกีฬาบิลเลียดทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ วัย 61 ปี พบกับ สุชาครีย์ พุ่มแจ้ง (ขวัญ สระบุรี ) อดีตนักสนุกเกอร์ทีมชาติไทย คู่นี้ฝีมือและความสามารถใกล้เคียงกันมาก อยู่ที่โอกาสและจังหวะใครจะทำได้ดีกว่ากันเท่านั้น

 

ซึ่งออกสตาร์ท “รมย์” ทำได้ดีกว่า ขึ้นแท่นนำ 3-1 แต่กดดันตัวเองทำให้แทงผิดพลาด ปล่อยให้ “ขวัญ สระบุรี” ตามมาตีเสมอเป็น 3-3 ต้องตัดสินในเฟรมสุดท้าย ผลปรากฏว่า เป็นทางด้าน “รมย์ สุรินทร์” ที่แทงไม้เดียวแต้มขาด และเอาชนะไปชนิดที่หายใจไม่ทั่วท้อง 4-3 เฟรม ( 61-50, 73-6, 33-91, 72-35, 0-77, 20-77และ 72-19 )

 

สำหรับวันพรุ่งนี้ (21 เม.ย.) จะเป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ จงรักษ์ บุญรอด (ไผ่ สากล) พบกับ “ซันนี่ อาร์แบค” อรรคนิธิ์ ส่งเสริมสวัสดิ์ ซึ่งเป็นนักกีฬาสนุกเกอร์ทีมชาติชุดซีเกมส์ด้วยกันทั้งคู่ และอีกคู่ รอรี่ ธอร์ (มาเลเซีย) พบกับ ประพฤติ ชัยธนะสกุล (รมย์ สุรินทร์) เริ่มคู่แรกเวลา 13.00 น.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube