fbpx
Home
|
ข่าว

“อรินทพล” โปรโมต “สวิง จูเนียร์ เอเชียน ทัวร์” ผ่านโฟโต้คอล

Featured Image
อรินทพล นุชเสถียร ผู้จัดการทัวร์นาเม้นท์ โปรโมตการแข่งขันกอล์ฟเยาวชนนานาชาติ จูเนียร์ เอเชียน ทัวร์ ผ่านกิจกรรมโฟโต้คอล

 

 

การแข่งขันกอล์ฟเยาวชนนานาชาติ จูเนียร์ เอเชียน ทัวร์ จัดกิจกรรมถ่ายภาพประชาสัมพันธ์การแข่งขัน หรือ โฟโต้คอล (Photo Call) เพื่อเป็นการโปรโมตการแข่งขันสนามที่ 3 ซึ่งแข่งขันระหว่างวันที่ 7-9 เมษายน 2566 ณ สนามกบินทร์บุรี สปอร์ต คลับ จ.ปราจีนบุรี สร้างสีสันความแปลกใหม่ให้กับการแข่งขันระดับเยาวชนของไทยที่ไม่เคยมีมาก่อน เช่นเดียวกับการแข่งขันในทัวน์ใหญ่ระดับอาชีพ

 

 

อรินทพล นุชเสถียร ผู้จัดการทัวร์นาเม้นท์ เผยถึงการจัดกิจกรรมครั้งนี้ว่า “นับเป็นสีสัน และสร้างความตื่นเต้นให้กับนักกีฬา เพราะเป็นครั้งแรกในการแข่งขันกอล์ฟระดับเยาวชนกับการจัดกิจกรรมแบบนี้ ซึ่งได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากนักกีฬา และผู้ปกครอง ทั้งนี้เนื่องจากการแข่งขัน จูเนียร์ เอเชียน ทัวร์ พยายามจัดการแข่งขันเทียบเคียงในระดับอาชีพที่มีมาตรฐาน ทั้งการสอบเพื่อรับสิทธิ์ (ทัวร์การ์ด) บรรยากาศการแข่งขัน การถ่ายทอดสด เพื่อให้นักกอล์ฟเยาวชนได้สัมผัสบรรยากาศเช่นเดียวกับระดับอาชีพ เพื่อเตรียมพร้อมในอนาคต”

 

 

การแข่งขันรายการนี้เป็นรายการที่ 3 จาก 6 รายการของทัวร์จัดขึ้นระหว่างวันที่ 7-9 เมษายน 2566 ณ สนามกบินทร์บุรี สปอร์ตส คลับ แบบพาร์ 72 เล่นสโตรคเพลย์ คลาส เอ-บี แข่ง 3 วัน 54 หลุม และคลาส ซี แข่ง 2 วัน 36 หลุม จัดแข่งขันโดย ทรัสต์กอล์ฟ ศูนย์ฝึกซ้อม และพัฒนาศักยภาพด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยระดับโลก เปิดโอกาสนักกอล์ฟเยาวชนได้มีแมตช์แข่งขันแบบมีมาตรฐาน ทุกรายการมีการนับคะแนนสะสมอันดับนักกอล์ฟสมัครเล่นโลก( WAGR ) และ Junior Golf Scoreboard แบ่งออกเป็น 3 รุ่นอายุ ประเภทชายและหญิง คลาส ซี 10-12 ปี, คลาส บี 13-14 ปี และ คลาส เอ 15-18 ปี เก็บคะแนนสะสมลุ้นสิทธิ์ไปแข่งขันรายการเยาวชนระดับนานาชาติ นอกจากนี้ยังได้รับสิทธิ์เข้าร่วมหาประสบการณ์การแข่งขันระดับอาชีพต่างๆด้วย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube