fbpx
Home
|
ข่าว

สาวไทยร่วมสายอินโดฯ-ทีมชายชนเวียดนาม วอลเลย์บอลซีเกมส์

Featured Image
วอลเลย์บอลสาวไทย ร่วมกลุ่ม อินโดนีเซีย, เมียนมา และ มาเลเซีย ด้านทีมชาย อยู่กับ เวียดนาม, มาเลเซีย ศึกวอลเลย์บอลซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่กัมพูชา

 

 

การแข่งขันวอลเลย์บอลกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ได้มีการจับสลากทั้งทีมชาย และหญิง ออกมาเป็นที่เรียบร้อย ประเภททีมชาย จะแข่งขันก่อน โดยกำหนดชิงชัยในระหว่างวันที่ 3-8 พฤษภาคม 2566 และมีทีมเข้าร่วมแข่งขันทั้งหมด 7 ทีม แบ่งออกเป็น 2 กลุ่ม กลุ่มละ 3 ทีม และกลุ่มละ 4 ทีม แข่งขันแบบพบกันหมด เพื่อคัดเอาทีมอันดับ 1-2 ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศต่อไป

 

 

ทีมชายไทย อยู่ในกลุ่ม บี ที่มี 4 ทีม ร่วมกับ เวียดนาม รองแชมป์เก่า, มาเลเซีย และ เมียนมา ส่วนในกลุ่ม เอ มี 3 ทีม ประกอบไปด้วย อินโดนีเซีย แชมป์เก่า, กัมพูชา เจ้าภาพ และอันดับ 3 ครั้งที่แล้ว และ สิงคโปร์

 

ด้าน ประเภททีมหญิง แข่งขันในระหว่างวันที่ 9-14 พฤษภาคม 2566 มีทีมเข้าร่วมทั้งหมด 8 ทีม แบ่งออกเป็น 2 กลุ่ม กลุ่มละ 4 ทีม แข่งขันแบบพบกันหมด เพื่อคัดเอาทีมอันดับ 1-2 ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศต่อไป

 

 

โดยทีมสาวไทย แชมป์เก่า จับสลากอยู่ในกลุ่ม เอ ร่วมกับ อินโดนีเซีย, เมียนมา และ มาเลเซีย ส่วนในกลุ่ม บี เวียดนาม รองแชมป์เก่า อยู่ร่วมสายกับ กัมพูชา, ฟิลิปปินส์ และ สิงคโปร์

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube