fbpx
Home
|
ข่าว

คณะอลป.ไทย ให้กำลังใจ เทควันโด-โปโลน้ำ-เทคบอล ก่อนลุยซีเกมส์

Featured Image
คณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ เข้าให้กำลังใจ ทัพนักกีฬาเทควันโด, นักกีฬาโปโลน้ำ และนักกีฬาเทคบอล ที่จะไปแข่งขันกีฬาซีเกมส์ที่กัมพูชา

 

 

พลเอกมังกร โกสินทรเสนีย์ ผู้ช่วยเลขาธิการคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ เดินทางเข้าตรวจเยี่ยม และติดตามการเก็บตัวฝึกซ้อมของ นักกีฬาเทควันโด, นักกีฬาโปโลน้ำ และนักกีฬาเทคบอล เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ณ กรุงพนมเปญ ราชอาณาจักรกัมพูชา พร้อมมอบกระเช้าผลไม้ เพื่อให้กำลังใจแก่นักกีฬา โดยมี คณะผู้บริหาร ร่วมตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจ ณ สนามเทควันโด กกท., สระว่ายน้ำ กกท. และห้องฝึกกีฬาบาสเกตบอล ศูนย์ฝึกกีฬาในร่ม กกท. เมื่อวันที่ 5 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา

 

ทั้งนี้ ผลการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ครั้งที่ผ่านมา ครั้งที่ 31 ณ สาธารณรัฐสังคมนิยมเวียดนาม กีฬาเทควันโด สามารถคว้า 5 เหรียญทอง, 4 เหรียญเงิน และ 3 เหรียญทองแดง ส่วนกีฬาโปโลน้ำ และกีฬาเทคบอล (กีฬาสาธิต) เพิ่งได้เข้าบรรจุเป็นกีฬาในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ณ กรุงพนมเปญ ราชอาณาจักรกัมพูชา

 

โดย กกท. พร้อมให้การสนับสนุนเพื่อเตรียมพัฒนานักกีฬา และติดตามประเมินผลการแข่งขันอย่างต่อเนื่อง ทั้งด้านการเก็บตัวฝึกซ้อม การส่งแข่งขัน และหลังจบการแข่งขัน เพื่อต่อยอด และส่งเสริมศักยภาพของนักกีฬา เจ้าหน้าที่ ตลอดจนถึงผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ได้พัฒนาขีดความสามารถของตนเองไปสู่เป้าหมายที่สูงยิ่งขึ้นต่อไป

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube