Home
|
ข่าว

‘แรชฟอร์ด’ ซัดพาเฮ ! ‘ผี’ เฉือน ‘ผึ้งน้อย’ 1-0 ยึดที่ 4

Featured Image
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเฉือน เบรนท์ฟอร์ด 1-0 เก็บเพิ่มเป็น 53 คะแนน แซง สเปอร์ส ขึ้นไปอยู่ที่ 4 ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก

 

 

ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ที่น่าสนใจ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 5 ของตาราง เปิดสนามโอลด์ แทรฟเฟิร์ด รับการมาเยือนของ เบรนท์ฟอร์ด อันดับ 9 ของตาราง

แมนฯยูไนเต็ด เน้นเกมนี้เป็นพิเศษหลังไม่ชนะในลีกมา 3 นัดติดต่อกัน กระทบเต็มๆต่อโอกาสลุ้นท็อป 4 เกมนี้ เอริค เทน ฮาก ยังไว้ใจทีมชุดเดิมจากที่แพ้นิวคาสเซิลมา 2-0 เมื่อเขาปรับทีมแค่ตำแหน่งเดียว ให้ เจดอน ซานโช่ เล่นก่อน เวาท์ เวกฮอร์สต์

ผลปรากฎว่า ถึงนาทีที่ 27 เจ้าถิ่นแมนฯ ยูไนเต็ด ก็มาได้ประตูออกนำ 1-0 จากจังหวะที่ แอนโทนี ตักบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษให้ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ โหม่งตั้งให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ซัดแถวกรอบ 6 หลาเข้าไปไม่พลาด และจบ 45 นาทีแรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พยายามขึงเกมบุกเพื่อตามหาประตูที่สอง เป็นฝ่ายครองเกมได้เหนือกว่า มีโอกาสลุ้นประตูหลายครั้ง แต่จบสกอร์ยังไม่เฉียบคมพอ

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมไม่มีใครทำอะไรกันได้ หมดเวลาการแข่งขัน 90 นาที แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด ไปด้วยสกอร์ 1-0 คว้าสามแต้มได้สำเร็จ

จากชัยชนะในเกมนี้ทำให้ “ปีศาจแดง” มีเพิ่มเป็น 53 คะแนน จาก 28 นัด แซง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ขึ้นมารั้งอันดับ 4 ของตาราง ส่วน เบรนท์ฟอร์ด มี 43 แต้ม จาก 29 นัด รั้งอันดับ 9

ด้าน “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ยังทำผลงานได้อย่างร้อนแรง บุกเก็บชัยเหนือ “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 5-1 มีเพิ่มเป็น 53 คะแนน ยึดอันดับ 3 ต่อไป

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube