fbpx
Home
|
ข่าว

เกมเดือด 2 ใบแดง ! ‘ไก่’ โดน ‘ทอฟฟี่’ ตามเจ๊า 1-1

Featured Image
ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ โดน เอฟเวอร์ตัน ตามตีเสมอในนาทีสุดท้าย 1-1 เเละในเกมที่เหลือผู้เล่น 10 คนเท่ากัน

 

 

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดมันเดย์ไนต์ ระหว่าง เอฟเวอร์ตัน เปิดสนาม สนาม กูดิสัน ปาร์ค พบ ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์

สเปอร์ส มี คริสเตียน สเตลลินี่ คุมทีมนัดแรกหลัง อันโตนิโอ คอนเต้ ถูกไล่ออก มาเยือนเอฟเวอร์ตัน ในเกมที่มีความหมาย ถ้าชนะจะได้ขึ้นไปอยู่ที่ 3 ขณะที่เอฟเวอร์ตัน อยู่โซนแดงต้องการแต้มในบ้านไว้หนีกตกชั้น

ทัพไก่เดือยทองยังเล่นในระบบ 3-4-3 ได้ อูโก้ ญอริส หายเจ็บกลับมาเฝ้าเสา ขณะที่ 3 ประสานเกมรุกเป็น แฮร์รี่ เคน, เดยัน คูลูเซฟสกี้ และซน ฮึง-มิน ฝั่งเอฟเวอร์ตันยึดทีมชุดเดิมจากนัดเสมอเชลซี 2-2

ผลปรากฎว่า ครึ่งเเรก เอฟเวอร์ตัน ได้ลุ้นในนาที 10 จากลูกฟรีคิกที่ อับดูลาย ดูกูเร่ เปิดให้ ไมเคิ่ล คีน ได้ยิงด้วยขวาในเขตโทษ แต่ว่าบอลไม่เข้ากรอบ

อีก 6 นาทีถัดมา สเปอร์ส ตอบโต้คืน อีวาน เปริซิช ที่ผ่านความฟิตลงเล่นได้ จ่ายบอลให้ แฮร์รี่ เคน โหม่ง แต่ก็หลุดกรอบออกหลังไป

เอฟเวอร์ตัน มีโอกาสอีกครั้งจากฟรีคิกที่ อเล็กซ์ อีโวบี้ เปิดให้ อับดูลาย ดูกูเร่ ได้โหม่ง แต่ยังไม่เข้ากรอบเหมือนเดิม จากนั้นจบครึ่งแรกยังเสมอกัน 0-0

ครึ่งหลัง นาทีที่ 58 เอฟเวอร์ตัน เหลือ 10 คน เมื่อ อับดูลาย ดูกูเร มีจังหวะปะทะหนักกับ แฮร์รี เคน ก่อนใช้มือผลักหน้าคู่แข่ง ผู้ตัดสินควักใบแดงไล่ออกจากสนามโดยตรงทันที

นาทีที่ 68 สเปอร์ส ได้จุดโทษจากจังหวะที่ คริสเตียน โรเมโร โดน ไมเคิล คีน ทำฟาวล์ในเขตโทษ และเป็น แฮร์รี่ เคน ที่สังหารไม่พลาด “ไก่เดือยทอง” ออกนำ 1-0

แต่นาทีที่ 88 สเปอร์ส มาเหลือ 10 คนเท่ากันบ้าง เมื่อ ลูคัส มูรา ตัวสำรองที่เพิ่งลงมาแทน ซน ฮึง-มิน ไปเปิดปุ่มใส่ ไมเคิล คีน โดนใบแดงไล่ออกโดยตรงเช่นกัน

จากนั้น ไมเคิล คีน มาแก้ตัวได้สำเร็จด้วยการดันสูงขึ้นมาหาช่องซัดไกล บอลเสียบตาข่ายอย่างสวยงาม ช่วยให้ เอฟเวอร์ตัน ตีเสมอในนาทีสุดท้าย ก่อนจบเกมด้วยสกอร์นี้ แบ่งไปทีมละ 1 คะแนน

เอฟเวอร์ตัน เก็บเพิ่มเป็น 27 คะแนน ขึ้นมาอยู่ถึงอันดับ 15 ส่วน สเปอร์ส มีเพิ่มเป็น 50 คะแนนเท่ากับ แมนยูฯ แต่ประตูได้-เสียดีกว่า ขยับจากที่ 5 ขึ้นมารั้งอันดับ 4 แต่แข่งมากกว่าถึง 2 เกม

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube