fbpx
Home
|
ข่าว

จิ้งจอก แยกทาง ‘ร็อดเจอร์ส’ หลังพาทีมร่วงสู่โซนตกชั้น

Featured Image
เลสเตอร์ ซิตี้ ประกาศเเยกทาง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส พ้นกุนซือของทีม หลังพาทีมทำผลงานร่วงสู่โซนตกชั้น

 

เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรชื่อดังของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศเเยกทาง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ออกจากตำเเหน่งกุนซืออย่างเป็นทางการผลงานของ เลสเตอร์ กระท่อนกระแท่นตลอดทั้งฤดูกาลนี้หลังออกสตาร์ทโดยไร้ชัยชนะ 7 เกมติดต่อกันในพรีเมียร์ลีก

 

แม้จะมีช่วงที่พวกเขาคืนฟอร์มเก่งบ้างแต่ก็มาฟอร์มดร็อปลงอีกครั้ง รวมถึงหาชัยชนะไม่เจอตลอด 6 เกมหลังสุดและเป็นความพ่ายแพ้ถึง 5 นัด สุดท้าย ร็อดเจอร์ส เห็นพ้องกับ เลสเตอร์ ตกลงออกจากตำแหน่งกุนซือหลังพบกับความพ่ายแพ้ต่อ คริสตัล พาเลซ ในวันเสาร์จนร่วงสู่โซนตกชั้นโดยเหลือเกมให้ลงสนามอีกเพียงแค่ 10 นัดเท่านั้น

 

นาย อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสรทีมจิ้งจอกสีน้ำเงินเเถลงการณ์ถึงเรื่องนี้ว่า “ทุกคนรู้ถึงผลงานของเขาดี เรามีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมด้วยกันภายใต้การคุมทีมของเขา เราขอขอบคุณเขาและทีมงานกับสิ่งที่ทำเพื่อสโมสร”

 

“เเต่ผลงานของเราไม่เป็นไปตามคาด ย่ำเเย่กว่าที่คิด เราคิดว่าควรดีกว่านี้ ถ้าเทียบกับสิ่งที่เขาทำไว้ เมื่อเขาไม่สามารถพาทีมกลับมาได้ เราจึงจำเป็นต้องมีการเปลี่ยนเเปลงเพื่อรักษาตำเเหน่งในลีกสูงสุดเอาไว้” ร็อดเจอร์ส เข้ามาคุมทีมเลสเตอร์เมื่อ 4 ปีที่เเล้ว พาทีมคว้าเเชมป์ประวัติศาสตร์อย่าง เอฟเอ คัพ มาครองได้เมื่อปี 2021 รวมถึง คอมมูนิตี้ ชิลด์ หลังจากนั้น สำหรับตัวเต็งกุนซือคนต่อไป เต็ง 1 คือ โธมัส แฟรงก์ กุนซือเบรนต์ฟอร์ด, ราฟาเอล เบนิเตซ เเละ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube