fbpx
Home
|
ข่าว

ฮอกกี้ในร่มสาวไทยสุดเจ๋ง ฟอร์มดุถล่ม Poznan 10-3

Featured Image
ฮอกกี้สาวไทย เล่นได้ตามแผน สามารถเอาชนะทีม LOMS Poznan ไปขาดลอย 10-3

 

 

นาวาอากาศเอก(พิเศษ) ชนวุฒิ เบญจานุวัตร กรรมการสมาคมฯ เป็นผู้จัดการทีมฮอกกี้ในร่มทีมชาติไทย รายงานข่าวความเคลื่อนไหวของทีมฮอกกี้ในร่มชายและหญิง หลังจากที่นายกองเอกชัยภักดิ์ ศิริวัฒน์ นายกสมาคมฯ และคณะกรรมการบริหารมีมติให้ทีมฮอกกี้ในร่มทีมชาติไทยทั้งทีมชายและทีมหญิงเดินทางมาเก็บตัวฝึกซ้อมที่ประเทศโปแลนด์ระหว่างวันที่ 15-25 มี.ค.นี้นั้น

 

 

ทีมฮอกกี้หญิงในร่มทีมชาติไทยได้ลงทำการอุ่นเครื่องกับทีมระดับสโมสรของโปแลนด์ทางเจ้าภาพได้จัดเอาไว้ให้คือทีม LOMS Poznan ปรากฎว่าทีมสาวไทยเล่นได้ตามแผนของโค้ชที่วางเอาไว้จนสามารถเอาชนะทีม LOMS Poznan ไปขาดลอย 10-3 ส่วนทีมชายนั้นต้นความแข็งแกร่งสูงใหญ่ไม่ไหวแพ้ทีม LOMS Poznan ไปแบบสนุก 4-5

 

 

นาวาอากาศเอก(พิเศษ) ชนวุฒิ เบญจานุวัตร กล่าวเพิ่มเติมว่า ทีมเราได้เจอคู่ต่อสู้ที่แข็ง และเร็ว แรงไม่ตก แต่ยิ่งแข่ง ยิ่งแรง ทำให้ ทีมชาย และ โค๊ช Esi ต้องวางแผนมาแก้มือในครั้งหน้าที่จะเจอกันวันพรุ่งนี้กับอีกสโมสรที่ทางเจ้าภาพจะจัดมาแข่งกับเรา ส่วนทีมหญิงไม่มีปัญหา ยกเว้นมีเพียงน้องกิ๊ฟได้รับบาดเจ็บจากการแข่งขันเมื่อวานข้อเท้าแพลง ยังเดินปกติไม่ได้ อาจจะต้องพาไปใส่เฝือกอ่อน หากเย็นนี้อาการไม่ดีขึ้น และต้องขอรถเข็นที่สนามบิน ในการเดินทาง ไป แฟรงก์เฟิร์ต จนถึงเมืองไทยครับ

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube