fbpx
Home
|
ข่าว

“ก้อง” พร้อมลุยศึกโมโตทู ตั้งเป้าคว้าโพเดียม ที่โปรตุเกส

Featured Image
สมเกียรติ จันทรา นักบิดขวัญใจกองเชียร์ชาวไทย พร้อมเปิด ฤดูกาลลุยศึกโมโตทู หลังจบพรีซีซั่นเทสต์เสร็จสมบูรณ์ ตั้งเป้าคว้าโพเดียม ที่โปรตุเกส

 

 

“ก้อง” สมเกียรติ จันทรา นักบิดขวัญใจกองเชียร์ชาวไทย หมายเลข 35 จากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” เสร็จสิ้นภารกิจพรีซีซั่นเทสต์เป็นที่เรียบร้อย ที่ประเทศโปรตุเกส ตามโปรแกรมระหว่างวันที่ 17 – 19 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่ง “ก้อง-สมเกียรติ” ทำผลงานออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม ทั้งเรื่องของลำดับเวลาและการทดสอบรถแข่งคันใหม่ที่จะใช้ในฤดูกาลนี้

 

“ก้อง” สมเกียรติ จันทรา สามารถทำเวลาอยู่ในกลุ่มนำได้อย่างต่อเนื่อง และขึ้นเป็นผู้นำอันดับ 1 ได้ในการทดสอบเซสชั่นที่ 2 ของการทดสอบวันที่ 2 เป้าหมายหลักของการทดสอบครั้งนี้คือการทดสอบชิ้นส่วนต่างๆ ของรถที่อัพเดตใหม่

 

“สมเกียรติ จันทรา” เปิดใจหลังการทดสอบโปรแกรมนี้ว่า “จบการทดสอบพรีซีซั่นเทสต์แล้วครับวันนี้ จากโปรแกรมแรกที่เฆเรซ และที่นี่ปอร์ติเมา ผมรู้สึกดีมากเรามีเวลาในการทดสอบชิ้นส่วนใหม่ๆ มากมาย เป็นไปตามแผนที่วางเอาไว้ เพื่อพร้อมสำหรับการแข่งขันสนามแรก ผมโฟกัสอยู่กับเซ็ตอัพของรถมากกว่าการเค้นเวลาต่อรอบ อย่างไรก็ตามผมสามารถทำเวลาต่อรอบที่ดีที่สุดของตัวเองได้แล้วที่โปรตุเกส นั่นทำให้ผมมีความมั่นใจในการเริ่มต้นสนามแรกของฤดูกาล”

 

ทั้งนี้ “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา มีโปรแกรมการแข่งขัน นัดเปิดฤดูกาลโมโต จีพี 2023 รุ่นโมโต 2 ที่ปอร์ติเมา ประเทศโปรตุเกส ระหว่างวันที่ 24 – 26 มีนาคมนี้ แฟนๆความเร็วชาวไทยสามารถติดตามข่าวสาร ส่งกำลังใจเชียร์ยอดนักบิดไทย และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีมwww.facebook.com/HondaRacingTeamTH

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube