fbpx
Home
|
ข่าว

‘เสือใต้’ ตบ ‘เปแอสเช’ 2-0 ตีตั๋ว 8 ทีมยูฟ่า ชปล.

Featured Image
บาเยิร์น มิวนิค เอาชนะ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ด้วยสกอร์ 2-0 ตีตั๋วผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกเรียบร้อย

 

 

ศึกฟุตบอล ยูฟ่า เเชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ที่ สนาม อลิอันซ์ อารีน่า ระหว่าง บาเยิร์น มิวนิค จากเยอรมัน เปิดบ้านพบกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จากฝรั่งเศส

คู่นี้เกมเเรกเป็น เสือใต้ บุกไปเอาชนะมาได้ก่อน 1-0

บาเยิร์น ไม่ได้เปลี่ยนไลน์อัพของพวกเขาจากเกมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยแบ็คขวายังเป็นของ สตานิซิช แม้ มาซราอุย จะกลับมาแล้วก็ตาม

เปแอสเช ยังยึดระบบหลังสามด้วยการให้ เปเรย์ร่า ยืนในแนวรับแล้วแดนกลางก็มี แวร์รัตติ คืนตำแหน่งส่วนวิงแบ็คขวาก็ได้ ฮาคิมี่ ออกสตาร์ท

เกมเริ่มมาทั้งสองทีมไม่มีฝ่ายไหนบุกหนัก เล่นอย่างระวังตัว เเต่โอกาสใกล้เคียงเป็นของเปแอสเชที่เกือบส่งบอลเข้าไปตุงตาข่ายเเต่ มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ กองหลังบาเยิร์น สกัดออกมาจากเส้น

จากนั้นทำไรกันไม่ได้ จน จบ45 นาทีเสมอ 0-0

ครึ่งหลังรูปเกมไม่ต่างจากครึ่งเเรก เเต่นาทีที่ 60 บาเยิร์น มาได้ประตูออกนำ 1-0 ซึ่งเกิดจากความผิดพลาดของเปแอสเชที่พยายามต่อบอลจากประตูตัวเอง มาร์โก แวร์รัตติ โดนฉกบอลไปได้ ลีออน โกเรทซ์ก้า ไหลนิ่มๆให้ ชูโป-โมติง ยิงไม่เหลือ

เท่านั้นไม่พอนาทีที่ 89 เปแอสเชที่พยายามบุกเพื่อหวังทวงประตูคืนเเต่มาเสียประตูจังหวะเสือใต้สวนกลับ เจา คันเซโล ไหลบอลให้ แซร์จ กนาบรี้ หลุดเข้าเขตโทษก่อนยิงด้วยซ้ายผ่านมือ จานลุยจิ ดอนนารุมมา เข้าไปไม่เหลือ

เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม บาเยิร์น มิวนิค เอาชนะ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 2-0 ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายด้วยสกอร์รวม 3-0

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube