fbpx
Home
|
ข่าว

“พนิดา” ควง “กิตติพันธ์” แชมป์ฟิตเนส “อีสานคลาสสิค”

Featured Image
พนิดา จันทร์เอียด ควง กิตติพันธ์ ขันทอง คว้าแชมป์ฟิตเนส ในรายการ “อีสานคลาสสิค” โรด ทู มิสเตอร์ ไทยแลนด์ 2023

 

 

การแข่งขันกีฬาเพาะกายรายการ “อีสานคลาสสิค” โรด ทู มิสเตอร์ ไทยแลนด์ 2023 (Road to Mr. Thailand 2023) สนามสุดท้าย ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลโคราช จังหวัดนครราชสีมา ได้ฤกษ์เปิดฉากการแข่งขันอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 4 มี.ค.โดยมี นายศุกรีย์ สุภาวรีกุล นายกสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย เป็นประธานเปิดการแข่งขัน และมี นายบุญชัย แซ่แต้ กรรมการและผู้ช่วยเลขาธิการสมาคมฯ กล่าวรายงาน ร่วมด้วย รศ.วิสูตร กองจินดา อุปนายกสมาคมฯ, นายพลภัทร เขตโพธิ์ทอง กรรมการบริหารและเหรัญญิก, นายธวัช ศิริศรี กรรมการบริหารและน่ยทะเบียน และ นิสา ชาภู่พวง ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นทรัล โคราช

 

สำหรับการแข่งขันรายการนี้ เป็นสนามสุดท้ายของการคัดนักกีฬา 5 คน ของแต่ละรุ่นเพื่อคว้าตั๋วเข้ารอบสุดท้ายในการแข่งขันกีฬาเพาะกายชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย “มิสเตอร์ไทยแลนด์ 2023”ในเดือนเมษายนนี้

 

นายศุกรีย์ สุภาวรีกุล นายกสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ทางสมาคมฯ ได้ร่วมมือกับ เซ็นทรัล โคราช จ.นครราชสีมา จัดการ จัดการแข่งขันรายการนี้ ขึ้นมาเพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้กับเหล่าบรรดานักกีฬาเพาะกายทั้งชายและหญิงได้ใข้เวทีที่เซ็นทรัลโคราชนี้เป็นสนามสุดท้ายเพื่อคว้าตั๋วไปเข้าร่วมชิงชัยในรายการชิงแชมป์ประเทศไทย หรือมิสเตอร์ไทยแลนด์ 2023 ในเดือนเมษายนนี้

 

“รายการนี้ ได้รับความสนใจจากนักกีฬาจากภาคอีสานและทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็น เจ้าภาพพี่อย่างจ.นครราชสีมา ร่วมด้วย กรุงเทพ, นครปฐม, อยุธยา, สัตหีบ จ.ชลบุรี, พิษณุโลก, จันทบุรี, ขอนแก่น, สมุทรสาคร, มหาสารคาม, เชียงใหม่, ศรีสะเกษ เข้าแข่งขันกันอย่างมากมาย ถือว่ารายการนี้จะเป็นเวทีที่จะสามารถเฟ้นหานักกีฬาดาวรุ่งดวงใหม่เข้าสู่ทีมชาติในอนาคต”

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube