fbpx
Home
|
ข่าว

ซาอุฯ แพ้ไม่ได้ ดวล อียิปต์ – ญี่ปุ่น ฟัด โมซัมบิก ศึกNSDFเย็นนี้

Featured Image
แมตซ์เดย์2 NSDF Futsal Championship 2023 เย็นนี้ ซาอุดิอาระเบีย แพ้ไม่ได้ ดวล อียิปต์ ยอดทีมจากแอฟริกาที่เคยผ่านเข้า 8 ทีมฟุตซอลโลก2016 คู่สอง ญี่ปุ่น แชมป์เอเชียทีมล่าสุดประเดิมนัดแรกฟัด โมซัมบิก ที่หวังสู้ลืมตายเพื่อโอกาสลุ้นเข้ารอบ ยิงสดออนไลน์ ยูทูป 9MCOT

 

 

 

NSDF Futsal Championship 2023 แมตซ์เดย์2 ที่จะแข่งขันในช่วงเย็นวันพฤหัสบดีที่ 2 มี.ค.66 ที่ศูนย์กีฬาแห่งชาติภาคตะวันออก เมืองพัทยา มีแข่งขัน 2 คู่ ซึ่งเป็นแมตซ์ชี้เป็นชี้ตายของ 2 ทีมที่แพ้มาในเกมแรก ทั้ง โมซัมบิก ในสายเอ และ ซาอุดิอาระเบีย ในสายบี

 

 

คู่แรก สายบี เวลา 15.30 น. ซาอุดิอาระเบีย พบ อียิปต์ ถ่ายทอดสดทางออนไลน์ทางยูทูป 9MCOT ซาอุดิอาระเบีย อันดับ 64 โลก ที่เกมแรกแพ้ อิหร่าน แบบหมดรูป 0-11 เกมนี้ แอนดริว พลาซ่า กุนซือใหญ่วัย 64 ปี หวังที่จะกู้หน้าจากเกมแรก แกนหลักยังใช้ นาสเซอร์ ซาเอ็ด คุมหลัง โดยมี ฟาฮัส มูฮาฮีล และ โมฮาเหม็ด ฟาฮาน เล่นเกมรุก ส่วนรายที่ต้องลุ้นเช็กฟิตคือ ซาเล่ มารี ที่มีอาการบาดเจ็บจากเกมแรก

 

ส่วน อียิปต์ อันดับ 33 ของโลก จะลงเล่นนัดแรกของทัวร์นาเมนต์ ถ้าคว้าชัยได้จะการันตีเข้ารอบรองทันที เกมนี้ทางด้าน ฮิชาม ฮุนเซน ที่กลับมาคุมทีมอีกครั้ง ซึ่งถือเป็นโค้ชผู้ที่พาฟุตซอลอียิปต์ เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายฟุตซอลโลก2016ที่โคลอมเบีย เกมนี้ ยึดผู้เล่นจากฟุตซอลโลก2021ครั้งล่าสุดที่ลิทัวเนีย 7 ราย เพื่อความหวังในการลุ้นเข้ารอบชิงชนะเลิศในรายการนี้

 

 

ส่วนคู่สอง สายเอ เวลา 18.00 น. โมซัมบิก พบ ญี่ปุ่น ถ่ายทอดสดทางออนไลน์ทางยูทูป 9MCOT โมซัมบิก อันดับ 70 ยอดทีมจากทวีปแอฟริกา ที่ประเดิมสนามนัดแรกด้วยการแพ้ไทย 2-6 ฟารุค อิสมาเอล กุนซือใหญ่ ยังคงยึดผู้เล่นหลักลงสนามได้อย่างครบครันจากเกมแรก โดยจะวาง วาสโก มาเฮสเซ่ คนทำประตูแรกให้กับทีมในเกมที่แล้วเป็นตัวทีเด็ด

 

 

ด้าน ญี่ปุ่น แชมป์เอเชียทีมล่าสุด ที่จะประเดิมแมตข์แรกในทัวร์นาเมนต์นี้ ยกขุมกำลังจากชุดแชมป์เอเชียนคัพมาถึง 8 ราย พร้อมเสริมทัพด้วยเหล่าบรรดานักเตะที่ค้าแข้งอยู่ในลีกสเปน เคนิชิโร่ โครุเระ กุนซือทัพซามูไรบลู เตรียมวางชุดหลักจากเอเชียนคัพออกสตาร์ทลงสนามก่อน โดยวาง ราฟาเอล เฮนมิ ที่พึ่งคัมแบ็คทีมชาติเป็นตัวชูโรง ซึ่งผู้เล่นชุดแรก ประกอบด้วย กิลเฮอร์เมะ คุโรโมโตะ ผู้รักษาประตู , อาร์ตูร์ โอลิเวร่า , อิชิดะ เคนทาโร่ และ ราฟาเอล เฮนมิ

 

 

หากทั้ง ซาอุดิอาระเบีย และ โมซัมบิก ไม่มีคะแนนในเกมนี้ ก็จะการันตีจบอันดับ 3 ของสายทันที โดยทีมอันดับ 3 ทั้งสายเอ และ สายบี จะต้องแข่งขันรอบชิงอันดับ 5 ในวันอาทิตย์ที่ 5 มี.ค.66 เวลา 13.00 น.

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube