fbpx
Home
|
ข่าว

ศึกเกม APEX LEGENDS ทีมระดับเอเชียตบเท้าเข้าร่วมเพียบ

Featured Image
ครั้งแรกของ Truth Tournament จาก Truth Esports จัดการแข่งขันเกม Apex Legends Truth Apex Tournament : Scrim for Love 2023 สุดยอดทีมระดับเอเชียตบเท้าเข้าร่วมเพียบ

 

 

Truth Tournament อีกหนึ่งก้าวของ Truth Esports ในการยกระดับวงการ Esports ของประเทศไทยในการจัดการแข่งขันเกม APEX LEGENDS ภายใต้ชื่อ Truth Apex Tournament : Scrim for Love 2023 โดยรวบรวมสุดยอดทีมระดับเอเชียมาลงสนามนี้กว่า 20 ทีม อาทิ เช่น Truth Esports, Exo Clan, Moist Esports, ONIC Esports, IronBlood และอื่น ๆ อีกมากมาย

 

ยิ่งไปกว่านั้น Truth Esports ยังเปิดโอกาสให้ทีมอื่น ๆ ที่อยากจะเข้ามาปะลองฝีมือกับตัวท็อปเหล่านี้ สามารถสมัครเข้าร่วมได้เพื่อเพิ่มความท้าทายให้กับคนไทย ที่อยากลองแข่งกับทีมระดับอินเตอร์สักครั้ง รายละเอียดการแข่งขัน

 

Live Stream on YouTube (https://www.youtube.com/@TruthEsports)

แข่งรอบ Group Stage

สัปดาห์ที่ 1 : 2 มี.ค. 66

สัปดาห์ที่ 2 : 9 มี.ค. 66

แข่งรอบ Final Showdown

สัปดาห์ที่ 3 : 16 มี.ค. 66

สมัครได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 26 ก.พ. 2566 เวลา 23:59 น. รับจำนวนจำกัด

Link : https://www.truthesports.in.th/tournament

 

ด้านวิษณุ มงคลวัย ผู้บริหารบริษัท ทรูธ จำกัด กล่าวว่า การแข่งขันครั้งนี้มีจุดประสงค์หลักเพื่อพัฒนารากฐานและทักษะของผู้เล่นและทีมต่างๆในโซน Apac-South เพื่อให้สามารถพัฒนาเพื่อต่อสู้ในระดับสากลได้ โดยเน้นย้ำให้มีความสม่ำเสมอในทุกๆสัปดาห์ เดือน หรือปี และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าพวกเราจะสามารถทำให้ Apac-South สามารถก้าวขึ้นเป็นแชมป์โลก ALGS ได้เร็วที่สุด

 

และฝากถึงแฟนเกม APEX ชาวไทยทุกคนช่วยกันสนับสนุนทีมที่ตัวเองรักและชื่นชอบ รวมไปถึงเข้ามาทดลองเล่นเกมนี้กันเยอะๆ เพื่อพัฒนาคุณภาพของ Community ให้ดีมากยิ่งขึ้นไปอีกครับ ทุกคนจะได้รับประสบการณ์การแข่งขันที่สนุก ตื่นเต้น เร้าใจ ไม่แพ้การแข่งขันอย่างเป็นทางการจาก ALGS แน่นอนครับ พวกเราจะทำหน้าที่อย่างสุดความสามารถและจะทำให้ทุกคนสนุกไปกับเราอย่างแน่นอนครับ

 

 

สำหรับ NutsuruSama กัปตันทีม Truth Esports ให้ความคิดเห็นไว้ว่าการจัด Scrim ครั้งนี้จะได้ฝึกลงเมืองใหม่ / ได้กลับไปเล่นแผนที่มั่นใจแล้ว (Caustic Gibby Valk) แล้ว ได้ลองทั้งปืนและได้ซ้อมการเล่นใน Patch ใหม่ เพราะ Meta น่าจะเปลี่ยนไปเยอะ แล้วเตรียมความพร้อมก่อน Pro League Split 2 จะเริ่ม

 

SaiyajinGod จากทีม Truth Esports ให้ความเห็นไว้ว่า ต้องบอกว่าเป็นโชคที่เข้าข้างเพราะตอนนี้คอมพ์ที่เราเก่งได้บลัฟ กลับมาแล้ว (Caustic ที่สามารถเช็ควงได้) ตอนนี้โฟกัสเรื่องการกลับมาเล่นด้วยกันมากขึ้น ฟอร์มเรื่องทีมเวิค communicate และแผนใหม่ครับ เพราะตอนนี้เราสามารถเลือกเมืองลงที่เราต้องการได้แล้ว

 

 

มาดูกันว่ากันว่าการแข่งขันครั้งนี้ที่จะเกิดขึ้นจากคนไทย ที่มาพร้อมกับการอัพเดต Patch ใหม่ จะเป็นประโยชน์หรือสร้างความเปลี่ยนแปลงก่อนจะเกิดการแข่งขันจริงในรายการ Split 2 ของ Apex Legends Global Series ในปีนี้ได้หรือไม่

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube