fbpx
Home
|
ข่าว

‘ชัยวุฒิ’ ให้กำลังใจฟุตซอลไทย ชวนคนไทยติดตามเชียร์

Featured Image
ฟุตซอลญี่ปุ่น แชมป์เอเชียล่าสุด แบ่งเดินทางมาไทย 2 ชุด ชุดนักเตะเก็บเงียบถึงไทยตอนดึก หวังไม่ให้ถูกสเก๊าต์จากคู่แข่งขันในศึก NSDF Futsal Championship 2023

 

 

 

 

โดยทั้ง 5 ชาติเดินทางมาถึงไทยในวันจันทร์ที่ 27 ก.พ.66 มีแค่ ญี่ปุ่น ที่แบ่งเดินทางมา 2 ชุด ด้าน นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ส่งกำลังใจให้ขุนพลฟุตซอลทีมชาติไทยเพื่อมอบความสุขให้กับคนไทยทั้งประเทศ พร้อมชวนคนไทยติดตามเชียร์

 

 

“บิ๊กป๋อม”อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฝ่ายฟุตซอลและฟุตบอลชายหาด พร้อมด้วย “บิ๊กสุ”สุทิน บัวตูม ผู้จัดการทีมฟุตซอลไทย เข้าพบ นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ณ ที่ทำการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม

 

 

เมื่อวันที่ 22 ก.พ. 66 เวลา 15.00 น. เพื่อรับขวัญและกำลังใจให้กับเหล่าขุนพลช้างศึกฟุตซอลทีมชาติไทยสู้ศึก NSDF Futsal Championship 2023 ที่พัทยา

 

 

โดย นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ได้กล่าวให้กำลังใจว่า “ขอเป็นกำลังใจให้กับนักกีฬาฟุตซอลทีมชาติไทยทุกคน รวมถึงผู้จัดการทีมและทีมงานทุกคนที่จะมีการแข่งขันทัวร์นาเมนต์สำคัญที่จะจัดขึ้นที่พัทยา จะมีนักฟุตซอลจากต่างชาติมาแข่งที่ประเทศไทยเพื่อเก็บแต้ม

 

 

และก็เก็บคะแนนสะสมเพื่อไปแข่งในระดับเวิลด์คลาสฟุตซอลโลกต่อไป ก็ขอเป็นกำลังใจให้กับนักกีฬาทุกชนะประสบความสำเร็จ และขอให้พวกเราชวนติดตามชมติดตามเชียร์ผ่านการถ่ายทอดสดทางช่อง 9 อสมท ตั้งแต่วันที่1-7 มี.ค. ชวนกันเชียร์ขอส่งกำลังใจไปให้กับนักกีฬาฟุตซอลทีมชาติไทยสู้ๆ”

 

 

ขณะที่ชาติต่างๆที่จะเดินทางมาแข่งขัน NSDF Futsal Championship 2023 ทั้ง 5 ชาติ ญี่ปุ่น แชมป์เอเชียหนล่าสุดที่ยึด 8 ผู้เล่นชุดแชมป์มาเยือนไทย , อิหร่าน เบอร์ 1 เอเชีย , โมซัมบิก , อียิปต์ และ ซาอุดิอาระเบีย จะเดินทางมาถึงท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ในวันจันทร์ที่ท 27 ก.พ.66 โดยทัพแรกที่มาถึงจะเป็น อิหร่าน

 

 

ที่นำโดย วาฮิต ซามซาอี กุนซือใหญ่ถึงในเวลา 07.35 น. เที่ยวบิน EK374 ต่อด้วย อียิปต์ ถึงเวลา 08.55 น. เที่ยวบิน GF152 , ซาอุดิอาระเบีย ถึงเวลา 12.05 น. เที่ยวบิน QR834 , ญี่ปุ่น แบ่ง 2 ชุด ชุดแรก 12.05 น. เที่ยวบิน EK384 และอีกเที่ยวเวลา 22.30 น. เที่ยวบิน TG667 ซึ่งเป็นชุดของนักเตะที่ทีมไม่ต้องการให้เป็นที่สเก๊าต์ของคู่แข่ง และ โมซัมบิก ถึงเวลา 12.40 น. เที่ยวบิน ET608

 

 

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่ม NSDF Futsal Championship 2023 ประกอบด้วย วันพุธที่ 1 มี.ค.66 เวลา 15.30 น. อิหร่าน พบ ซาอุดิอาระเบีย ถ่ายทอดสดทางออนไลน์ของMCOT และ เวลา 18.00 น. ไทย พบ โมซัมบิก ถ่ายทอดสดทางช่อง9 MCOT HD และ รายงานสดทาง FM.99 ,

 

 

วันพฤหัสบดีที่ 2 มี.ค.66 เวลา 15.30 น. ซาอุดิอาระเบีย พบ อียิปต์ ถ่ายทอดสดทางออนไลน์ของMCOT , เวลา 18.00 น. โมซัมบิก พบ ญี่ปุ่น ถ่ายทอดสดทางออนไลน์ของMCOT ส่วนวันที่ 3 มี.ค.66 เวลา 15.30 น. อียิปต์ พบ อิหร่าน ถ่ายทอดสดทางออนไลน์ของMCOT และ เวลา 18.00 น. ญี่ปุ่น พบ ไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง9 MCOT HD และ รายงานสดทาง FM.99

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube