fbpx
Home
|
ข่าว

‘ปืน’ ตายยากแซงรัว ‘วิลลา’ 4-2 ขึ้นนำฝูงพรีเมียร์ลีก

Featured Image
อาร์เซนอล โดนนำสองครั้งสองครา เเต่สุดท้ายบุกแซงเอาชนะ แอสตัน วิลลา 4-2 ขึ้นนำฝูงพรีเมียร์ลีก

 

การแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022-23 เกมที่สนาม วิลลา พาร์ค เจ้าบ้าน แอสตัน วิลลา เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ อาร์เซนอล

 

วิลลา ได้ มิงส์ กลับมายืนคุมหลังและแดนกลางก็ส่ง แม็คกินน์ กลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้งขณะที่แนวรุกเลือกใช้ คูตินโญ จับคู่กับ วัตกินส์

 

ขณะที่ อาร์เซนอล ให้ ไวท์ กลับมายืนแบ็คขวาและ จอร์จินโญ ออกสตาร์ทในแดนกลางหลัง ปาร์เตย์ หายอีกนัด ส่วนแนวรุกเลือกใช้ ทรอสซาร์ เป็นตัวจริงแทน มาร์ติเนลลี

 

ผลปรากำว่า ครึ่งแรก เพียงนาทีที่ 5 โอลลี วัตกินส์ ก็ยิงให้เจ้าบ้านนำก่อน 1-0 หลังจากนั้นไม่กี่นาที บูคาโย ซากา มาตีเสมอให้ อาร์เซนอล ไล่มาเป็น 1-1 ในนาทีที่ 16 หลังจากนั้น ฟิลิปเป คูตินโญ ก็ยิงให้เจ้าบ้านนำ 2-1 ในนาทีที่ 31 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

 

ครึ่งหลัง อาร์เซนอล มาตีเสมอจาก โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก ในนาทีที่ 61 และเอมิเลียโน มาร์ติเนซ นายทวารแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ก็มาพลาดทำเข้าประตูตัวเองในนาทีที่ 90+3 ก่อนจะมาได้ประตูเพิ่มอีกจาก กาเบรียล มาร์ติเนลลี ในนาทีที่ 90+8

 

จบเกม อาร์เซนอล ชนะไป 4-2 เก็บ 3 คะแนน ส่งผลให้ ขยับมามีเพิ่มเป็น 54 คะแนน แซงนำจ่าฝูง ส่วน แอสตัน วิลลา มี 28 คะแนน รั้งอันดับ 11 ของตาราง

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube