Home
|
ข่าว

บลูเวฟ แถลงขอบคุณหลังสิ้นสุดสัญญาปทุมคงคา

Featured Image
สโมสร บลูเวฟ ชลบุรี แถลงขอบคุณ โรงเรียน ปทุมคงคา สาถบันอคาเดมี่ ระดับมัธยมศึกษา ของสโมสร หลังสิ้นสุดสัญญา MOU

 

ทัพ “ฉลามโต๊ะเล็ก” สโมสร บลูเวฟ ชลบุรี จรดปากกาเป็นพันธมิตร ในการพัฒนาฟุตซอลระดับมัธยมศึกษา กับ โรงเรียนปทุมคงคา มาตั้งแต่ปี 2560 ก่อนที่จะมีการต่อสัญญาเพิ่มเติมไปอีก 3 ปี เมื่อปี 2563 โดยสัญญาฉบับปัจจุบันจะสิ้นสุดลงในปีนี้

 

โดย ธัชพัทธ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานสโมสร ได้ออกมากล่าวขอบคุณ โรงเรียนปทุมคงคา ว่า “ก่อนอื่นเลยผมเองในฐานะตัวแทนจากสโมสร บลูเวฟ ชลบุรี ขอขอบคุณ โรงเรียนปทุมคงคง ที่เล็งเห็นในความสำคัญ และ เปิดโอกาสให้เรา ได้มีส่วนร่วมพัฒนาเยาวชน ภายในโรงเรียน และ ให้เกียรติ เรา ได้คัดเลือกนักเตะดาวรุ่ง เข้าสู่สโมสร มาตลอด 6 ปีเต็ม”

 

“ซึ่งทีมงานสตาฟฟ์โค้ช และ ผู้ฝึกสอน โรงเรียนปทุมคงคา ทั้ง อ.สมชาติ พิทักษ์วงศ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน, พุฒิพงศ์ พิทักษ์วงศ์ ผู้ฝึกสอน และ อ.จันทร์จิรา รัตนไพบูลย์ ผู้ควบคุมทีม ฯลฯ ที่ทำทีมมามากกว่า 27 ปี

 

ซึ่งไม่ใช่แค่ทำทีมส่งนักกีฬาเข้าร่วมแข่งขันรายการต่างๆ ทั่วประเทศ แต่ยังลูกแลนักกีฬาเหมือนลูกแท้ๆ ของตัวเอง ดูแลสั่งสอน และคอยติดตามผลงานของลูกศิษย์อยู่เสมอ แม้จะจบออกไปจากรั้วโรงเรียนปทุมคงคา แล้วก็ตาม อีกทั้งยังไปสร้างนักกีฬาสายเลือดใหม่ขึ้นมาสู่สโมสร สู่วงการฟุตซอลไทย และ ทีมชาติไทยมากมาย”

 

“หลังจากนี้แม้ว่าสัญญาความร่วมมือกันระหว่าง สโมสร บลูเวฟ ชลบุรี และ โรงเรียนปทุมคงคา จะสิ้นสุดลง แต่เราเชื่อมั่นว่า สถาบันแห่งนี้จะยังคงเป็นรากฐานสำคัญของวงการฟุตซอลไทยต่อไป”

 

“เช่นเดียวกันในส่วนของสโมสรเรา ก็จะยังคงเดินหน้าสร้างทีมอคาเดมี่ในระดับมัธยมศึกษาเพิ่มเติมเพราะนโยบายหลักที่สำคัญของสโมสรคือการสร้าง และ เปิดโอกาสให้นักเตะเยาวชน ได้ก้าวขึ้นมาสู่เวทีฟุตซอลอาชีพ ต่อไป”

 

“และในอนาคตหากมีโอกาส ไม่ว่าจะเป็นในส่วนไหน เรายินดีที่จะเข้ามาร่วมสนับสนุน หรือ ให้ความช่วยเหลือ ในด้านอคาเดมี่ สำหรับโรงเรียนปทุมคงคา เสมอ ขอบคุณอีกครั้งครับ”

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube