fbpx
Home
|
ข่าว

“มาซะ” พอใจ “บุรีรัมย์” บุกคว้าชัย “บีจีปทุมฯ”

Featured Image
มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พอใจบุกคว้าชัยเหนือ เดอะแรบบิท แม้เล่นไม่ดีเท่าที่ควร

 

ความเคลื่อนไหวหลังเกมฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2022/23 นัดที่ 18 เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2566 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกเอาชนะ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ไปได้ 2-0 ส่งผลให้ ปราสาทสายฟ้า คว้า 3 คะแนน ไปครอง ขยับไปมี 48 คะแนน ครองจ่าฝูงต่อไป พร้อมกับหยุดสถิติไม่สามารถเอาชนะ เดอะแรบบิท ไว้ได้ที่ 7 เกม

 

มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า สิ่งที่ดีในเกมนี้คือการที่ออกมาเป็นทีมเยือนแล้วไม่เสียประตู และเก็บ 3 คะแนนได้ แต่ถ้าถามถึงรายละเอียดในเกมต้องบอกว่าวันนี้เล่นไม่ดีเท่าที่ควร แต่การได้ 3 คะแนนถือว่าน่าพอใจ

 

สำหรับเป้าหมายการเป็นแชมป์แบบไร้พ่าย รวมถึงการโยก ฟิลิป โรกิช มาเล่นตำแหน่งแบ็กซ้าย มาซะ กล่าวว่า ก็ตามที่ท่านประธานสโมสรตั้งเป้าหมาย ตนก็มีหน้าที่ทำงานหนัก ต้องซ้อม เพื่อไปให้ถึงเป้าหมายนั้น คือการเป็นแชมป์แบบไร้พ่าย เวลาพูดมันง่าย แต่สิ่งสำคัญมันอยู่ที่นักเตะ ก็อยากขอบคุณนักเตะ และสตาฟโค้ชทุกคน ที่จะทำให้ไปถึงเป้าหมายนั้น ในส่วนของ ฟิลิป โรกิช ก็ต้องชื่นชมที่สามารถทำงาน ทำหน้าที่ได้ตามที่สั่ง

 

นอกจากนี้ ก็ยังคงจะลงรูปสกอร์ต่อไป แล้วที่ใช้ซอสมะเขือเทศเขียนบนไข่เจียวมันดูน่ารัก มันทำให้คนติดตามเยอะ อีกอย่างหนึ่งเพื่อนๆ มีลูกยังเป็นเด็กๆ พอเห็นเขาก็ชื่นชอบ เลยทำแบบนี้เพื่อให้เด็กๆ มีความสุข ก็เท่านั้น

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube