fbpx
Home
|
ข่าว

“ฟลอร์บอลสาวไทย” พ่าย “จิงโจ้” 2-6

Featured Image
ฟลอร์บอลหญิงทีมชาติไทย แพ้ ทีมชาติออสเตรเลีย 2-6 ต้านความใหญ่ไม่ไหวพ่าย

 

 

การแข่งขันพีทีทีฟลอร์บอลหญิงชิงแชมป์โลกรอบคัดเลือกโซนเอเชีย โอเชียเนีย 2023 เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2566 เป็นวันที่สามของเกมแข่งขันที่สนามภายในมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ จังหวัดชลบุรี ระหว่าง ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติออสเตรเลีย

 

ผลปรากฎว่า ทีมฟลอร์บอลทีมชาติไทย แพ้ ทีมชาติออสเตรเลีย 2-6 โดย

 

ภายหลังจบเกมแข่งขัน นางนฤมล ศิริวัฒน์ ผู้จัดการทีมฟลอร์บอลสาวทีมชาติไทย เปิดเผยว่า สำหรับเกมการขันในวันนี้ที่โรงเรียนกับออสเตรเลียถือว่าเป็นที่น่าพอใจอย่างมาก โดยเฉพาะเราทำสกอร์สูสีกับทางทีมออสเตรเลียมาตลอด จนมาที่เราไล่ขึ้นมา 2 ต่อ 4 และมีโอกาส ทำประตูไล่มา แต่เมื่อเราเล่นผ้าในช่วงของท้ายเกมอีก 3 นาทีที่ โดนยิงไปอีก 2 ประตูพ่ายไป 2 ประตูต่อ 6 สำหรับเกมในวันพรุ่งนี้กับญี่ปุ่นถือว่าเป็นนัดสำคัญมาก หากเราสามารถชนะได้ก็จะมีโอกาสติด 1 ใน 2 ไปเล่น การแข่งขันชิงแชมป์โลกในช่วงปลายปีนี้ที่ประเทศสิงคโปร์

 

อย่างไรก็ตาม ยังเหลืออีก 2 เกมที่จะลงเล่นกับญี่ปุ่นในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ และนิวซีแลนด์ นัดสุดท้ายในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ เพื่อลุ้นเข้าไปเล่นรอบสุดท้ายเวิลด์คัพให้ได้ สำหรับเกมวันนี้ของไทยเล่นได้ดี เป็นที่น่าพอใจทางสมาคมกีฬาฮอกกี้แห่งประเทศไทย ได้มอบเงินเป็นขวัญและกำลังใจให้กับทีมไทย 100,000 บาท หากพรุ่งนี้เอาชนะญี่ปุ่นได้จะมอบเงินรางวัลให้อีก 200,000 บาท

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube