fbpx
Home
|
ข่าว

แฟนกีฬาคนชนคนห้ามพลาด! ศึกเอ็นเอฟแอล โปรโบวล์ “ทรู” ยิงสด

Featured Image
ที่นี่ที่เดียว !! “ทรูวิชั่นส์” พร้อมถ่ายทอดสด เอ็นเอฟแอล โปรโบวล์ เกมรวมดาราที่แฟนกีฬาคนชนคนห้ามพลาด

 

 

เป็นไปตามธรรมเนียมในทุกปีสำหรับแฟนกีฬาอเมริกันฟุตบอลเอ็นเอฟแอล เมื่อเข้าสู่เดือนกุมภาพันธ์ ก็จะเป็นเวลาของเกมรวมดารา หรือ ศึกโปรโบวล์ ที่เมืองลาส เวกัส รัฐเนวาดา ประเทศสหรัฐอเมริกา ทรูวิชั่นส์ ที่เดียว พร้อมถ่ายทอดสด เพื่อแฟนกีฬาคนชนคน ทางช่อง ทรู สปอร์ตส 1 (666) เช้ามืดของวันจันทร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ เวลา 03.00 น.

 

จากเดิมที่การแข่งโปรโบวล์ จะเป็นเกมการแข่งขันอเมริกันฟุตบอลปกติ แต่ปีนี้ ได้มีการเปลี่ยนแนวทางให้เป็นการเข่งดวลทักษะการเล่น ซึ่งจะเป็นการแข่งขันระหว่างผู้เล่นซูเปอร์สตาร์จากสาย AFC และ NFC เหมือนเดิม
ทีมตัวแทนจากสาย AFC จะได้ เพย์ตัน แมนนิง สุดยอดควอเตอร์แบ็คระดับตำนานของอินเดียนาโพลิส โคลทส และ เดนเวอร์ บรองโกส์ มารับหน้าที่หัวหน้าโค้ช โดยมี เรย์ ลูวิส ตำนานไลน์แบ็คเกอร์ของ บัลติมอร์ เรฟเวนส์ รับหน้าที่เป็นโค้ชทีมรับ และ ไดอาน่า ฟลอเรส นักกีฬาแฟล็กฟุตบอลหญิง มาเป็นโค้ชทีมบุก

 

อีกด้านหนึ่ง ทีมตัวแทนจากสาย NFC จะได้ อีไล แมนนิ่ง ตำนานควอเตอร์แบ็คของ นิวยอร์ก ไจแอนส์ และ น้องชายของ เพย์ตัน แมนนิง ทำหน้าที่เป็นหัวหน้าโค้ช โดยได้ เดมาร์คัส แวร์ ตำนานไลน์แบ็คเกอร์ของ แดลลัส คาวบอยส์ เป็นโค้ชทีมรับ และ วานิต้า เคราช์ นักกีฬาแฟล็กฟุตบอลหญิง มาเป็นโค้ชทีมบุก

 

การแข่งเช้าวันจันทร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ จะมีการแข่งทักษะ 4 รายการซึ่งเป็นการเล่นอเมริกันฟุตบอล ที่ไม่ต้องอัดคู่แข่ง แต่ใช้การดึงธงที่เอวแทน และปิดท้ายด้วยการแข่งแฟล็กฟุตบอล โดยทีมตัวแทนจากทั้ง 2 สาย การแข่งแฟล็กฟุตบอลนั้น จะแข่งกันก่อน 2 เกม ทีมที่ชนะในแต่ละเกมจะได้ คะแนนเกมละ 6 คะแนน

 

หลังแข่ง 2 เกมจบ จะเอาคะแนนจากการแข่ง แข่งประลองทักษะที่สายผู้ชนะจะได้รายการละ 3 คะแนน มาบวกกับคะแนนจากการชนะเกมแฟล็กฟุตบอลนี้ ซึ่งผู้ชนะจะได้เกมละ 6 คะแนน มารวมกัน เป็นคะแนนตั้งต้นของทั้ง 2 สาย สำหรับในการแข่งแฟล็กฟุตบอลเกมที่ 3 เป็นเกมตัดสิน หาผู้ชนะในปีนี้

 

ปีนี้ ถือเป็นปีแรก ที่มีการเปลี่ยนแนวทางการแข่งเกมโปรโบวล์ ซึ่งถือเป็นการเปลี่ยนเพื่อสร้างความบันเทิงให้กับผู้ชม และก่อนจะเริ่มแข่งเกมรอบชิงที่ดุเดือดอย่างซูเปอร์โบวล์ปีนี้ ผู้ชมทุกคนจะประทับใจ และมีความสุขกับการได้ชม ได้เห็นทักษะ เห็นความแข็งแกร่งของสุดยอดผู้เล่นในยุคนี้ ซึ่งอาจเป็นผู้เล่นของโปรดของพวกคุณ

 

ทรูไฮบริด กล่องเดียวจบ ครบความบันเทิง ชัดสุดระดับ 4K พร้อมแพ็กเกจ Platinum และเน็ตบ้านไฟเบอร์ทรู 1 Gbps สัมผัสประสบการณ์ความบันเทิงระดับไฮเอนด์ เพียงเดือนละ 2,499.- (ปกติ 3,500.-) เพิ่มเติม bit.ly/3GODV1N

 

โปรแกรมการถ่ายทอดสดโปรโบวล์ ทางทรูวิชั่นส์ ช่อง ทรู สปอร์ตส 1 (666) 6 กุมภาพันธ์ 2566 AFC พบ NFC เวลา 03.00 น. – 06.15 น.

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube