fbpx
Home
|
ข่าว

”จักพัน” หวังเกมพบ บุรีรัมย์ จะเป็นจุดเปลี่ยนของบีจี

Featured Image
จักพัน ไพรสุวรรณ กองหลัง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด หวังเกมพบ บุรีรัมย์ จะเป็นจุดเปลี่ยนให้ทีมกลับมาคืนฟอร์มอีกครั้ง

 

 

“นุ๊ก” จักพัน ไพรสุวรรณ กองหลังดีกรีทีมชาติไทยจากสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด หวังทัพ “เดอะ แรบบิท” จะทำผลงานออกมาดีในเกมที่จะเปิดบ้านพบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในศึกไทยลีกช่วงสุดสัปดาห์นี้ เชื่อมั่นหากทำได้จะเป็นจุดเปลี่ยนที่ทำให้ทีมกลับมาคืนฟอร์มอีกครั้ง พร้อมขอบคุณแฟนบอลที่คอยสนับสนุนทีมด้วยดีเสมอมา

 

โดย จักพัน ไพรสุวรรณ กล่าวถึงความพร้อมของทีมก่อนพบ บุรีรัมย์ฯว่า “สำหรับส่วนตัวผมตอนนี้พร้อมร้อยเปอร์เซ็นต์ ในส่วนของทีมหลังจากที่เราเพิ่งจบแมตช์เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ก็อยู่ระหว่างการฟื้นฟูร่างกายเพื่อฝึกซ้อมและเตรียมแทคติกแผนการเล่นก่อนเกมในช่วงสุดสัปดาห์นี้ ส่วนผลงานของทีมในช่วงเลกสองอาจจะยังไม่ค่อยดีนักซึ่งผมมองว่าเป็นเรื่องปกติเพราะเรามีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นเยอะ อีกทั้งผู้เล่นตัวหลักของเราหลายคนก็มีอาการบาดเจ็บไม่สามารถลงสนามได้ ซึ่งโค้ชเองก็พยายามแก้ไขปัญหาตรงจุดนี้อยู่ และผมเชื่อว่าเราจะดีขึ้นเมื่อทุกอย่างพร้อมสมบูรณ์”

 

นอกจากนี้แนวรับวัย 28 ปี ยังหวังว่าการพบกับ บุรีรัมย์ฯ จะเป็นจุดเปลี่ยนของทีม “เกมกับ บุรีรัมย์ฯ แน่นอนว่านี่คือเกมใหญ่ดังนั้นเราต้องเตรียมงานกันอย่างหนักทั้งเรื่องแผนการเล่น และแก้ไขข้อผิดพลาดจากเกมที่ผ่าน ๆ มา เพื่อให้ทีมพร้อมที่สุดสำหรับเกมนี้ แม้ว่าเกมรุกของเขาจะอันตรายแต่ผมเองก็พร้อมที่รับมือ

 

แต่เราต้องสู้กันเป็นทีมผมเชื่อว่านักเตะของเราก็มีดีพอและจะคว้าชัยชนะได้เช่นกัน ที่ผ่านมาผมอยากจะขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่ค่อยเชียร์และสนับสนุนทีม แม้ว่าผลการแข่งขันอาจไม่เป็นใจ แต่พวกเราก็จะพยายามอย่างเต็มที่โดยเฉพาะเกมวันเสาร์นี้ก็อยากจะเชิญชวนแฟนบอลทุกคนร่วมเข้ามาเป็นกำลังใจให้กับทีม ผมเชื่อว่าหากเราเก็บสามแต้มได้ในนัดนี้มันจะเป็นจุดเปลี่ยนของทีมให้เรากลับมามีความมั่นใจอีกครั้ง”

 

สำหรับการแข่งขันไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2022-23 นัดที่ 18 ของฤดูกาลระหว่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะลงสนามในวันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 18.30 น. ที่สนามบีจี สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube