fbpx
Home
|
ข่าว

‘อิชิอิ’ พอใจ’ปราสาทสายฟ้า’กรำศึกหนักยังปราบ’ฉลามชล’ได้

Featured Image
มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พึงพอใจ ปราสาทสายฟ้า กรำศึกหนัก ยังปราบ ฉลามชล ได้ ศึกบิ๊กแมตช์ไทยลีก

 

 

ความเคลื่อนไหวหลังเกมฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2022/23 นัดที่ 17 เมื่อวันที่ 29 ม.ค.66 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดช้างอารีนา เอาชนะ ชลบุรี เอฟซี ไปได้ 2-0 ส่งผลให้ ปราสาทสายฟ้า คว้า 3 คะแนนไปครอง ขยับไปมี 45 คะแนน ครองจ่าฝูงต่อไป ด้วยการนำห่างทีมอันดับที่ 2 ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่มี 34 คะแนนอยู่ถึง 11 คะแนน ส่วน ชลบุรี เอฟซี ยังคงอยู่อันดับที่ 3 มี 33 คะแนน

 

มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า “อาทิตย์นี้เรามีเกมลงสนามแข่งขัน 3 เกม ด้วยสภาพร่างกายของนักเตะเรา ที่ต้องมาเจอกับทีมแกร่งอย่าง ชลบุรี เอฟซี การได้ 3 คะแนนในเกมนี้ถือเป็นเรื่องที่น่าพึงพอใจ ส่วนเรื่องของนักเตะที่บาดเจ็บต้องเปลี่ยนตัวออกในเกมนี้ ตอนนี้ยังไม่ชัดเจนว่าอาการเป็นอย่างไร เราต้องรอเช็กกับทีมงานแพทย์อีกครั้งหนึ่ง”

 

ผู้สื่อข่าวสอบถามถึงการทำคะแนนหนีห่างคู่แข่งมากถึง 11 คะแนน ตอนนี้มั่นใจมากน้อยขนาดไหน กุนซือชาวญี่ปุ่นเผยว่า “ตอนนี้เราไม่ได้คิดว่าคะแนนของเราห่างขนาดไหน เราคิดถึงแค่การลงสนามไปเล่นให้เต็มที่แบบเกมต่อเกม ในทุกวันเราต้องไปทำงานกันอย่างหนัก เพื่อให้ลงไปเล่นเกมต่อไปเก็บชัยชนะให้ได้แบบเกมต่อเกม”

 

นอกจากนี้กุนซือชาวญี่ปุ่น ยังตอบคำถามสื่อมวลชนถึงการปรับตัวของนักเตะต่างชาติ ที่เสริมเข้ามาในเลกที่ 2 ซึ่งได้ลงเล่นในเกมนี้ครบทุกคนว่า “ก็อย่างที่แฟนบอล และสื่อมวลชนทุกคนเห็นในเกมนี้ว่าทุกคนในทีม รวมถึงนักเตะต่างชาติคนไหนเล่นเป็นอย่างไร ปรับตัวเข้าได้หรือไม่ได้กับระบบทีม เชื่อว่าทุกคนน่าจะเห็นได้เห็นแล้วในเกมนี้”

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube