fbpx
Home
|
ข่าว

เชลซีว่าไง ! ไบรท์ตัน ตั้งราคาขาย ‘ไกเซโด้’ 100 ลป.

Featured Image
สื่อต่างประเทศรายงาน ไบรท์ตัน ตั้งราคาขาย มอยเซส ไกเซโด้ ไว้สูงถึง 100 ล้านปอนด์ ท่ามกลางความสนใจจาก เชลซี

 

 

The Times สื่อดังของอังกฤษรายงานว่า เชลซี อาจจะต้องใช้ความพยายามอย่างหนักหากว่าอยากได้ตัว มอยเซส ไกเซโด้ กองกลางทีมชาติเอกวาดอร์ของ ไบรท์ตัน ไปร่วมทีมในเดือนมกราคมนี้ หลังทีมนกนางนวลต้องการค่าตัวของ ไกเซโด้ สูงถึง 100 ล้านปอนด์ หรือราว 4,042 ล้านบาท

 

หลังจากที่มีข่าวว่า เชลซี ให้ความสนใจที่จะซื้อตัว มอยเซส ไกเซโด้ มิดฟิลด์ทีมชาติเอกวาดอร์ วัย 21 ปี ของทีม ไบรท์ตัน และพร้อมที่จะจ่ายค่าตัวถึง 55 ล้านปอนด์ ในตลาดนักเตะรอบนี้ แต่ล่าสุดมีรายงานจาก The Times สื่อดังของอังกฤษ ระบุว่า ไบรท์ตัน ได้ตั้งราคาขาย มอยเซส ไซเซโด้ เอาไว้สูงถึง 100 ล้านปอนด์ด้วยกัน

 

ไบรท์ตัน ให้เหตุผลว่า พวกเขาไม่ต้องการที่จะขาย ไกเซโด้ ออกไปในตอนนี้ เพราะทีมกำลังทำผลงานได้ดี แถมตัวนักเตะยังมีสัญญญายาวจนถึงปี 2025

 

อย่างไรก็ตาม รายงานข่าวจาก เดอะ ไทม์ส ระบุว่า หากว่า เชลซี อยากได้ ไกเซโด้ ที่ยังเหลือสัญญาอยู่กับ ไบรท์ตัน อีก 2 ปีครึ่ง ไปร่วมทีมในตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้จริงๆ ก็ต้องยอมจ่ายค่าตัวในระดับ 100 ล้านปอนด์ ซึ่งถือว่าเป็นราคาที่แพงเกินจริงไปมาก เนื่องจาก ไบรท์ตัน คว้าตัว ไกเซโด้ มาจาก อินเดเปนเดียนเต้ เดล วาลเล่ ทีมในเอกวาดอร์ เมื่อเดือนมกราคมปี 2021 ที่ราคาสุดถูกเพียงแค่ 5 ล้านปอนด์ หรือราว 202 ล้านบาทเท่านั้น

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube