fbpx
Home
|
ข่าว

ฮ็อกกี้ไทยพ่ายบังคลาเทศ ชนอูซเบฯ ชิงที่3

Featured Image
ฮ็อกกี้ทีมชาติไทย พ่าย บังคลาเทศ 0-3 ชิงอันดับ 3 กับ อูซเบกิสถาน ในศึกฮ็อกกี้ Men’s Junior AHF Cup 2023 ที่โอมาน

 

 

การแข่งขันฮ็อกกี้ Men’s Junior AHF Cup 2023 ที่กรุงมัสคัต ประเทศโอมาน โดยมี 8 ทีมเข้าร่วมแข่งขัน ประกอบด้วย กลุ่ม เอ มี โอมาน, ไต้หวัน, อินโดนีเซีย และไทย ส่วนกลุ่ม บี มี บังกลาเทศ, ศรีลังกา, ฮ่องกง และ อูซเบกิสถาน โดยผลงานในรอบแรก ทีมชาติไทย ชนะ อินโดนีเซีย 2-1, แพ้ โอมาน 1-7, เสมอ ไต้หวัน 1-1 ได้เข้าไปเล่นในรอบรองชนะเลิศในฐานะอันดับ 2 ของกลุ่ม เอ นั้น

 

 

เมื่อวันที่ 12 มกราคม 2566 ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น เป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ ทีมชาติไทย พบกับ บังกลาเทศ อันดับ 1 ของกลุ่ม บี ซึ่งเกมนี้ บังกลาเทศ เล่นได้เหนือกว่าสามารถเอาชนะทีมชาติไทยได้ 3-0 ได้ประตูจาก จีบอน โมฮัมเหม็ด, ฮูสเซ็น โมฮัมเหม็ด, ฮาซัน โมฮัมเหม็ด โดย วิทวัส โพธิ์สว่าง ผู้รักษาประตูของทีมชาติไทย ได้รางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยม และมีการมอบใบเกียรติบัตรให้ ทีมชาติไทย ที่เข้าร่วมแข่งขันรายการนี้ด้วย
ส่วนผลการแข่งขันคู่อื่นๆ มีดังนี้ รอบรองชนะเลิศ โอมาน ชนะ อูซเบกิสถาน 5-0, รอบชิงอันดับ 3-8 ศรีลังกา ชนะจุดโทษ อินโดนีเซีย 5-4 เสมอในเวลา 3-3, ไต้หวัน ชนะ ฮ่องกง 6-3

 

 

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฮ็อกกี้ Men’s Junior AHF Cup 2023 ในวันที่ 12 มกราคม 2566 มีดังนี้ ชิงอันดับ 7 อินโดนีเซีย พบ ฮ่องกง เวลา 14.45 น. คู่อันดับ 5 ศรีลังกา พบ ไต้หวัน เวลา 17.00 น. ชิงอันดับ 3 ทีมชาติไทย พบ อูซเบกิสถาน เวลา 19.15 น. และชิงชนะเลิศ โอมาน พบ บังกลาเทศ เวลา 21.30 น.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube