fbpx
Home
|
ข่าว

ปิดฉาก! ‘เบล’ ประกาศแขวนสตั๊ดเเล้วในวัย 33 ปี

Featured Image
แกเร็ธ เบล ทำเซอร์ไพรส์ประกาศแขวนเกือกอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว ด้วยวัยเพียง 33 ปีเท่านั้น

 

 

“แกเรธ เบล” ปีกชาวเวลส์ ประกาศแขวนสตั๊ดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยวัย 33 ปี เท่านั้น โดยเจ้าตัวร่ายยาวถึงสาเหตุที่ปิดฉากเส้นทางค้าแข้งตลอด 17 ปีที่ผ่านมา

โดยเจ้าตัวกล่าวว่า “มันเป็นการตัดสินใจที่ยากที่สุดในชีวิตของผม แต่กระนั้นผมก็พิจารณาอย่างถี่ถ้วนแล้วที่จะหยุดเส้นทางอาชีพนักฟุตบอลของผมไว้ตรงนี้”

“ผมรู้สึกว่าตัวเองโชคดีมาก ๆ กับช่วงเวลาแห่งความยอดเยี่ยมตลอด 17 ฤดูกาลร่วมกับสิ่งที่ผมรัก ตั้งแต่ เซาแธมป์ตัน จนมาถึง แอลเอ เอฟซี และแน่นอนกับทีมชาติเวลส์ มันคือฝันที่กลายเป็นความจริง”

“ผมขอขอบคุณทุกคนตั้งแต่เพื่อนร่วมทีมทุกคน สโมสรทุกทีม สตาฟฟ์โค้ช ผู้จัดการทีม ครอบครัว และที่ขาดไม่ได้เลยคือแฟนบอล ทุก ๆ คนสนับสนุนผมเป็นอย่างดีทั้งในช่วงเวลาที่ดีและร้าย ผมรู้สึกเป็นหนี้บุญคุณอย่างมากกับการมีส่วนช่วยในการเปลี่ยนชีวิตของผมให้เป็นเหมือนฝันที่มาไกลกว่าที่ผมเคยวาดไว้”

“วันนี้ผมตัดสินใจจะก้าวสู่การผจญภัยครั้งใหม่ในชีวิตกับการไม่ได้เป็นนักฟุตบอลอาชีพ และจะไม่มีวันลืมทุก ๆ คน ทุก ๆ ช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมตลอดหลายปีที่ผ่านมา”

ทั้งนี้ ดาวเตะวัย 33 ปีคว้าแชมป์ ลา ลีกา 3 สมัย แชมเปี้ยนส์ ลีก 5 สมัย รวมไปถึง โกปา เดล เรย์ 1 สมัย นอกจากนั้นยังเป็นแชมป์ ยูเอฟ่า ซูเปอร์ คัพ และ สโมสรโลก อย่างละ 3 ครั้ง

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube