fbpx
Home
|
ข่าว

‘โรมา’ ฮึดไล่เจ๊า ‘มิลาน’ 2-2 รั้งที่ 6 กัลโช่ฯ

Featured Image
โรมา รัวสองประตูช่วงท้ายเกมบุกตีเสมอ เอซี มิลาน 2-2 ทำให้พวกเขายังอยู่อันดับ 6 ส่วน ปีศาจแดงดำ อดกลับขึ้นไปรองจ่าฝูง และตามหลังจ่าฝูง เป็น 7 แต้มแล้ว

 

 

 

ศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2022-23 ระหว่าง เอซี มิลานอันดับ 3 ของตาราง เปิดบ้านรับการมาเยือนของ โรมา อันดับ 6 ของตาราง

มิลาน ต้องการคว้าชัยเพื่อแซงหน้า ยูเวนตุส กลับไปรั้งรองจ่าฝูงอีกครั้ง โดยเกมนี้จัดชุดเก่งซึ่งมี โอลิวิเยร์ ชิรูด์ และ ราฟาเอล เลเอา เป็นตัวความหวังในแนวรุก

ขณะที่ โรมา หวังคว้า 3 แต้มเพื่อแซง ลาซิโอ ที่สะดุดเสมอขึ้นไปอยู่อันดับ 5 แต่เกมนี้พวกเขาไม่มี โจเซ มูรินโญ กุนซือที่ติดโทษแบน กระนั้นนักเตะอย่าง แทมมี่ อับราฮัม, เปาโล ดีบาลา และ นิโคโล ซานิโอโล ลงสนามพร้อมหน้าพร้อมตา

ผลปรากฏว่า เอซี มิลาน เสมอ โรมา ไป 2-2 โดย เอซี มิลาน ได้ประตูจาก ปิแอร์ คาลูลู นาทีที่ 30 และ ทอมมาโซ โพเบกา นาทีที่ 77 ส่วน โรมา ได้จาก โรเจอร์ อิบาเญซ 87 และ แทมมี อับราฮัม นาทีที่ 90+3

ทั้งนี้ จากผลแข่งดังกล่าวทำให้ทั้งสองทีมแบ่งกันไปคนละ 1 แต้ม ทำให้ เอซี มิลาน มีเพิ่มเป็น 37 คะแนน รั้งอันดับ 3 ของตาราง ส่วน โรมา มีเพิ่มเป็น 31 คะแนน รั้งอันดับ 6 ของตาราง

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube