fbpx
Home
|
ข่าว

“ทรูวิชั่นส์”ยิงสดบิ๊กแมตช์”แมนฯซิตี้”ปะทะ”เชลซี”

Featured Image
“ทรูวิชั่นส์” ยิงสดฟุตบอลถ้วย เอฟเอ คัพ 2022/23 รอบ 3 บิ๊กแมตช์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปะทะ เชลซี วันอาทิตย์ที่ 8 มกราคมนี้

 

 

ทรูวิชั่นส์ ผู้นำคอนเทนต์กีฬาระดับโลก พร้อมถ่ายทอดสดศึกฟุตบอลถ้วยรายการที่เก่าแก่ที่สุดในโลก เอฟเอ คัพ 2022/23 รอบ 3 ซึ่งเป็นรอบแรกที่ทีมจากพรีเมียร์ลีกลงทำการแข่งขัน โดยมีเกมที่น่าสนใจหลายคู่ แต่ที่ห้ามพลาดคือ บิ๊กแมตช์ประจำรอบคืนนี้ 03.00 น. (เช้าวันเสาร์) “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” พบ “เอฟเวอร์ตัน” ทาง beIN Sports 1 (607) และ “แมนเชสเตอร์ ซิตี้” เปิดบ้านปะทะ “เชลซี” วันอาทิตย์ที่ 8 มกราคมนี้ เวลา 23.30 น. ทาง beIN Sports 3 (608)

 

ศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ ซีซั่น 2022/23 คือครั้งที่ 142 แล้วของทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลที่เก่าแก่ที่สุดในโลก โดยมีชื่อเต็มของรายการว่า เอมิเรตส์ เอฟเอ คัพ โดยแชมป์ของการแข่งขันรายการนี้จะได้สิทธิ์ผ่านเข้าไปเล่นในรอบแบ่งกลุ่มของศึก ยูฟ่ายูโรปาลีก ในซีซั่น 2023/24 ทันที

 

เอฟเอ คัพ เปนการประกบคู่แข่งขันแบบแพ้ตกรอบ และมักจะมีการพลิกล็อกเกิดขึ้นอยู่เสมอ โดยในซีซั่นนี้จะมีทั้งหมด 124 ทีมทำการแข่งขัน มีจุดหมายปลายทางคือ รอบชิงชนะเลิศที่สนามเวมบลีย์ ในเดือนมิถุนายน 2023 ซึ่งในรอบ 3 จะเป็นรอบแรกที่ 20 ทีมจาก พรีเมียร์ลีก และ 24 ทีมจาก เดอะ แชมเปียนชิพ ลงทำการแข่งขัน

 

ซึ่งปรากฏว่าผลการจับสลากในซีซั่นนี้ ทีมจาก พรีเมียร์ลีก ต้องโคจรมาพบกันเองหลายคู่ โดยเกมที่น่าสนใจ เริ่มที่ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมแชมป์เก่า จะเปิดบ้านพบกับ “หมาป่า” วูล์ฟแฮมป์ตัน ช่วงเช้าตรู่อาทิตย์ที่ 8 มกราคม เวลา 03.00 ฝั่งเจ้าถิ่น ลิเวอร์พูล กำลังโดนวิจารณ์อย่างหนักจากฟอร์มการเล่นเกมล่าสุดในลีกที่พ่าย เบรนท์ฟอร์ด ไป 1-3 ทำให้ใส่เต็มแน่ในเกมนี้ ส่วนทีมเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน กำลังดิ้นรนหนีตายอย่างหนักในลีก ชัยชนะในเกมนี้จะเป็นโอกาสพลิกฟื้นความมั่นใจได้เช่นกัน

 

อีกคู่ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน โดยเจ้าบ้านกำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมชนะในลีกมา 4 นัดรวด กลับกันทีมเยือนกำลังวิกฤตหนักไม่ชนะใครในลีก 6 นัดติดต่อกัน อย่างไรก็ตาม นี่คือ เอฟเอ คัพ ที่อะไรก็เกิดขึ้นได้ ดั้งนั้น “ปีศาจแดง” ห้ามประมาทเด็ดขาด ปิดท้ายด้วยเกมบิ๊กแมตช์ประจำรอบ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก ปะทะ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี รองแชมป์เก่า โดยคู่นี้เพิ่งเจอกันมาสด ๆ ร้อน ๆ ในเกมลีก ซึ่งเป็นฝั่ง ซิตี้ ที่เอาชนะไปได้ ต้องมารอดูกันว่า “เรือใบ” จะย้ำแค้น หรือ “สิงห์บลูส์” จะล้างตาได้สำเร็จ

 

สมัคร Platinum HD Package ให้คุณได้ชมครบ ทั้งบนทีวีกับทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว บนแพลตฟอร์มของทรูไอดี ดูได้ทุกที่ทุกเวลา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ https://bit.ly/3iflpr6 หรือ โทร.02-700 -8000 กด 3

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube