fbpx
Home
|
ข่าว

‘โรนัลโด้’ ซบ ‘อัลนาสเซอร์’ รับค่าเหนื่อยสูงสุดในประวัติศาสตร์

Featured Image
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสบรรลุข้อตกลงย้ายไปเล่นกับ อัล นาสเซอร์ สโมสรดังจากซาอุดีอาระเบีย เรียบร้อย

 

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อดีตซูเปอร์สตาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลุยลีกซาอุฯ อย่างเป็นทางการแล้ว หลังชูเสื้อเบอร์ 7 เปิดตัวกับ อัล นาสเซอร์ เรียบร้อย พร้อมรับค่าเหนื่อยสูงสุดในประวัติศาสตร์ลูกหนัง

โรนัลโด้ กลายเป็นฟรีเอเยนต์หลังถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกเลิกสัญญาเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ก่อนใช้เวลาในการตัดสินใจเลือกสโมสรใหม่อยู่นานหลายวัน

ในที่สุด ดาวเตะวัย 37 ปี ก็ตอบรับข้อเสนอของ อัล นาสเซอร์ สโมสรในลีกซาอุดิอาระเบียด้วยสัญญา 2 ปีครึ่ง หรือจนถึงซัมเมอร์ 2025 และได้มีการประกาศอย่างเป็นทางการเมื่อวันศุกร์ที่ 30 ธันวาคมที่ผ่านมา

แถลงการณ์ของ อัล นาสเซอร์ ระบุว่า “ประวัติศาสตร์ได้จารึกแล้ว นี่เป็นการเซ็นสัญญาที่ไม่เพียงสร้างแรงบันดาลใจให้สโมสรที่ต้องการบรรลุความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ แต่ยังสร้างแรงบันดาลใจให้ลีกของเรา ประเทศของเรา และรุ่นต่อๆไป ทั้งเด็กชาย ด็กหญิงในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดของตัวเอง”

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวดังรายงานว่าแข้งทีมชาติโปรตุเกสจะได้รับค่าเหนื่อยทั้งหมดเกือบ 200 ล้านยูโรต่อปีซึ่งรวมถึงข้อตกลงทางการตลาดด้วย และกลายเป็นค่าเหนื่อยที่มากสุดตลอดกาลในประวัติศาสตร์วงการลูกหนัง

สำหรับ อัล นาสเซอร์ อยู่อันดับ 2 ในซาอุดิ โปรลีก สโมสรแสดงให้เห็นถึงความทะเยอทะยานกับการดึงสตาร์ดังมาร่วมทีม อาทิ ดาวิด ออสปิน่า อดีตผู้รักษาประตูอาร์เซนอล, ลุยซ์ กุสตาโว อดีตแข้งบราซิเลี่ยนของบาเยิร์น มิวนิค

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube