fbpx
Home
|
ข่าว

‘เบนฟิก้า’ ยันชัดไม่ปล่อย ”เฟร์นานเดซ”ม.ค.นี้เเน่นอน

Featured Image
เบนฟิก้า ยืนยันไม่ปล่อยตัว เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบสองเดือนมกราคมนี้ หลังมีข่าวถูกทีมใหญ่พร้อมทุ่มเงินคว้าตัว

 

 

 

เบนฟิก้า ต้องการรั้งตัว เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ กองกลางตัวเก่งให้อยู่กับทีมต่อไป ยันไม่ปล่อยช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบสองเดือนมกราคม แม้เวลานี้จะมีหลายสโมสรยื่นข้อเสนอเข้ามาให้พิจารณาแล้วก็ตาม

 

 

กองกลางวัย 21 ปี แจ้งเกิดเต็มตัวในฟุตบอลโลก 2022 ที่เป็นอีกหนึ่งกำลังสำคัญช่วยให้อาร์เจนตินาคว้าแชมป์โลกสมัยที่ 3 ด้วยการชนะจุดโทษฝรั่งเศสในนัดชิงชนะเลิศ พร้อมซิวตำแหน่งดาวรุ่งยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเมนต์

 

 

ฟอร์มอันโดดเด่นของดาวรุ่งจาก เบนฟิก้า ทำให้หลายทีมในยุโรปสนใจคว้าตัวไปร่วมทีมทั้ง เรอัล มาดริด, ลิเวอร์พูล และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง รวมถึง เชลซี ที่พร้อมทุ่มค่าฉีกสัญญา 120 ล้านยูโรดึงตัวไปเล่นที่สแตมฟอร์ด บริดจ์

 

 

ล่าสุด เบนฟิก้า ออกแถลงการณ์เคลียร์ชัดเจนว่า “เรายืนยันว่าความมุ่งมั่นตั้งใจของเราคือรั้งตัว เอ็นโซ่ เอาไว้ที่นี่จนถึงจบฤดูกาลนี้” “เบนฟิก้า ขอชี้แจงด้วยว่า รุย คอสต้า ประธานของเราไม่เคยคุยกับ ดาโซน เกี่ยวกับสถานการณ์ของ เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ”

 

 

สำหรับ เฟอร์นันเดซ เพิ่งกลับมาถึง ลิสบอน ประเทศโปรตุเกส หลังจากการเฉลิมฉลองแชมป์โลกที่บ้านเกิด โดย เบนฟิก้า จะกลับมาลงสนามในเกมลีกด้วยการบุกไปเยือน บราก้า ในวันศุกร์ที่ 30 ธันวาคมนี้ โดยสถานการณ์ล่าสุดทีมยังคงนำเป็นจ่าฝูงของตารางลงเตะไป 13 นัด มี 37 คะแนน นำอันดับสอง ปอร์โต้ ที่แข่งมากกว่า 1 นัดอยู่ 5 แต้ม

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube