fbpx
Home
|
ข่าว

“เบนเซม่า” ไม่คัมแบ็กช่วย “ฝรั่งเศส”เตะนัดชิงฯ

Featured Image
นักข่าวประเทศฝรั่งเศส ยืนยันว่า ไม่มีทางที่ คาริม เบนเซม่า จะกลับมาช่วย ฝรั่งเศส ดวลกับ อาร์เจนตินา ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบชิงชนะเลิศ

 

 

นักข่าวของประเทศฝรั่งเศส ออกมายืนยันว่า คาริม เบนเซม่า จะไม่คัมแบ็กกลับมาช่วยทีมชาติฝรั่งเศส ลงเล่นในรอบชิงชนะเลิศ ฟุตบอลโลก 2022 กับ อาร์เจนติน่า วันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคมนี้ อย่างแน่นอน

 

จากการที่ ดิดิเยร์ เดส์ชองส์ กุนซือทีมชาติฝรั่งเศส ปฎิเสธที่จะตอบคำถามว่า เขาจะดึง ดาวยิงเจ้าของรางวัลบัลลงดอร์คนล่าสุด กลับมาช่วยทีมในเกมนัดชิงชนะเลิศ ฟุตบอลโลก 2022 ที่จะพบกับ อาร์เจนติน่า ในวันอาทิตย์ที่ 18 ธ.ค.นี้หรือไม่

 

ก็ทำให้แฟนบอล “ตราไก่” ต่างคิดกันไปต่างๆ นานาว่า มีโอกาสเป็นไปได้ไม่น้อยที่ เบนเซม่า จะคัมแบ็กกลับมาช่วยทีมในเกมชี้ชะตาแชมป์โลก เนื่องจาก เบนเซม่า ยังมีรายชื่ออยู่กับทีมแม้จะได้รับบาดเจ็บตั้งแต่ก่อนทัวร์นาเมนท์จะเริ่ม

 

ล่าสุด โลร็องส์ ที่ทำงานให้กับ เลอ ปารีเซียง สื่อเมืองฝรั่งเศส รวมทั้ง บีบีซี, บีที สปอร์ต และ ทอล์คสปอร์ต สื่อแดนผู้ดี แสดงความเห็นว่า “ผมไม่รู้เหมือนกันใครเป็นคนสร้างเรื่องนี้ขึ้นมา และไม่รู้ว่า มันมาจากไหน”

 

“เรารู้ตั้งแต่ คาริม กลับบ้านแล้วว่าเขาจะไม่กลับมาอีก เขาเพิ่งเริ่มซ้อมอีกครั้งกับ เรอัล มาดริด ดังนั้นเขาจึงไม่ฟิตสำหรับนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลโลกอยู่แล้ว เขาไม่ได้อยู่ที่นี่มาสามสัปดาห์แล้ว ดังนั้นมันจะไม่ยุติธรรมมากๆ กับทีมชุดปัจจุบัน”

 

“มาร์คัส ตูราม และ ร็องดาล โคโล มูอานี่ ที่เพิ่งทำประตูจากการสัมผัสบอลครั้งแรกหลังลงสนาม 40 วินาที จะคิดอย่างไร ถ้าคุณบอกว่า คาริม จะเข้ามาเป็นตัวเลือกก่อนพวกเขา ไม่มีทางเลย”

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube