fbpx
Home
|
ข่าว

‘สุภาพร’ หวังเก็บประสบการณ์ต่อยอดในอนาคต

Featured Image
สุภาพร อินทรประสิทธิ์ กองหลังวัย 18 ปี ทัพชบาแก้ว หวังเก็บประสบการณ์จากรุ่นพี่ ต่อยอดตัวเองในอนาคต

 

 

มิโยะ โอกาโมโตะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย นำทัพชบาแก้ว ลงสนามฝึกซ้อมต่อเนื่อง หลังจากเริ่มเก็บตัวตั้งแต่วันที่ 8 ธันวาคม ที่ผ่านมา

 

โดยนักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย แบ่งการเก็บตัวออกเป็น 2 ช่วง คือ ฝึกซ้อมที่ ไดนามิก ฟุตบอล แคมป์ ประเทศไทย ระหว่างวันที่ 8-18 ธันวาคม 2565 และจะออกเดินทางไปยังประเทศญี่ปุ่น เพื่อเข้าแคมป์เก็บตัว ระหว่าวันที่ 19-28 ธันวาคม 2565 ที่เมือง โอซาก้า พร้อมทั้งลงเกมอุ่นเครื่องกับสโมสรอีก 3 เกม เพื่อเตรียมพร้อมก่อนลุยศึก 2023 FIFA World Cup Qualification Inter Confederation

 

“รู้สึกดีใจมากค่ะที่มีชื่อติดชุดใหญ่ เป็นโอกาสที่ดีที่ได้ร่วมทีมรุ่นพี่่ และเป็นเรื่องที่ดีที่จะได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์จากรุ่นพี่ให้ได้มากที่สุด จะตั้งใจทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด” สุภาพร อินทรประสิทธิ์กองหลังวัย 18 ปี ทัพชบาแก้ว กล่าวเริ่ม

 

“การได้ไปออสเตรเลียสิ่งที่ได้แน่นอนคือเรื่องของประสบการณ์ เพราะออสเตรเลียเป็นทีมที่มีความแข็งแกร่ง การที่เราได้อุ่นเครื่องกับเขามันเป็นสิ่งที่ดีที่ทีมเราจะได้เห็นการพัฒนาและจุดที่ต้องกลับมาแก้ไข เพื่อต่อยอดไปถึงรอบเพลย์ออฟฟุตบอลโลก ในเดือนกุมภาพันธ์ ปีหน้า”

 

“ส่วนตัวตั้งเป้าหมายเอาไว้ คือ การอยากมีชื่อติดเข้าไปร่วมแข่งขันรอบเพลย์ออฟฟุตบอลโลก เรียนรู้จากพี่ๆในทีมให้ได้มากที่สุด เพื่อต่อยอดพัฒนาตัวเองและแก้ไขสิ่งที่เรายังทำได้ไม่ดีให้มากขึ้นไปอีก”

 

สำหรับนักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะออกเดินทางจากท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิในวันที่ 18 ธันวาคม 2565 เพื่อไปยังเมืองโตเกียว ก่อนจะต่อเครื่องไปยังเมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น เพื่อเก็บตัวฝึกซ้อม

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube