fbpx
Home
|
ข่าว

‘เนวิลล์’บอก’โรนัลโด้’ หัดยอมรับความจริงว่าตัวเองขาลง

Featured Image
แกรี่ เนวิลล์ ได้ออกมาพูดถึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลังหลุดเป็นตัวสำรองทีมชาติโปรตุเหส ว่าอยู่ในช่วงขาลง เเละหัดยอมรับความจริงบ้าง

 

 

แกรี่ เนวิลล์ นักวิเคราะห์ ไอทีวี สปอร์ต บอก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ต้องยอมรับว่าตัวเองขาลงแล้วจริงๆ ไม่อย่างนั้นคงไม่หลุดสำรองทีมชาติโปรตุเกส

 

ควันหลงจากเกมที่ โปรตุเกส ถล่มเอาชนะ สวิตเซอร์แลนด์ 6-1 ได้ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ฟุตบอลโลก 2022 เมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าชื่อดัง ถูกดร็อปเป็นตัวสำรองของทีมโปรตุเกส และถูกส่งลงสนามในนาที 74 เมื่อสกอร์ขาดไปแล้ว 5-1

 

แกรี่ เนวิลล์ นักวิจารณ์ชื่อดัง ได้ออกมาพูดถึง โรนัลโด้ ในทำนองเดิมว่า ตอนนี้ได้หมดยุคของ โรนัลโด้ ไปแล้ว และเขาต้องยอมรับความจริงให้ได้

 

“เรื่องแบบนี้เคยเกิดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ตอนนั้นมีคนต่อว่า เอริค เทน ฮาก แต่ตอนนี้มันเกิดอีกครั้งกับทีมชาติโปรตุเกส และเขาก็ถูกทำแบบเดียวกัน (ให้นั่งสำรอง)”

 

“แฟนคลับของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะต้องไปบอกความจริงแก่เขา ว่ามันหมดยุคทองของเขาแล้ว เขาถูกปกป้องมานาน เขาคือตำนานที่ยิ่งใหญ่ เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีสุดตลอดกาล แต่ตอนนี้เขาต้องยอมรับความจริงให้ได้ว่ามันไม่ใช่เวลาของเขาแล้ว”

 

“การดร็อปเขาเป็นตัวสำรองไม่ใช่ความผิดของโค้ช เอริค เทน ฮาก ไม่สมควรโดนต่อว่า เช่นเดียวกับโค้ชทีมชาติโปรตุเกส เพราะพวกเขามองเห็นว่าอะไรคือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับทีม” เนวิลล์ กล่าว

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube