fbpx
Home
|
ข่าว

“เลวาน”พลาดโทษ ! “โปแลนด์” เปิดหัวบอลโลกเจ๊า “เม็กซิโก” 0-0

Featured Image
โรเบิร์ต เลวานดอสฟกี ยิงจุดโทษพลาดไปแบบน่าเสียดาย ทำให้ โปแลนด์ เสมอ เม็กซิโก 0-0 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน ในฟุตบอลโลก 2022

 

 

การแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 เกมรอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก กลุ่มซี ที่ ที่สนาม สเตเดียม 974 กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ ระหว่าง ทีมชาติเม็กซิโก พบกับ ทีมชาติโปแลนด์

 

เม็กซิโก พบ โปแลนด์ ในสถานการณ์ที่ทั้งคู่ต้องเน้นมากขึ้นไปอีก หลังอาร์เจนติน่า ทีมเต็งของเกมเกิดไปพลิกล็อคแพ้ซาอุดิ อาระเบีย 2-1 ซึ่งหมายถึงนัดต่อไปของพวกเขาจะยากมากขึ้น

 

ฝั่งโปแลนด์ ฝากความไว้ที่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี ที่ยืนเป็นหน้าเป้า ขณะที่ เม็กซิโก มีตัวชูโรงเป็น เออร์วิง โลซาโน และยังใช้ กิลเยร์โม โอชัว นายทวารตัวเก๋าที่ผ่านบอลโลกเป็นสมัยที่ 5 ลงเล่นเป็นตัวจริง

 

ผลปรากฎว่า ครึ่งแรก เป็นฝั่ง เม็กซิโก ทีมสามารถทำได้ดีกว่าอย่างชัดเจน มีโอกาสยิงมากถึง 6 ครั้ง และ ยิงตรงกรอบทั้งหมด 1 ครั้งแต่ก็ไม่สามารถทำประตูได้ส่งผลให้เสมอกันอยู่ 0-0

 

ครึ่งหลังจุดเปลี่ยนของเกมเกิดขึ้นในนาทีที่ 58 เมื่อ โปแลนด์ ได้จุดโทษแต่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี ดาวยิงตัวเก่งของทีมกลับยิงไปติดเซฟ กิเยร์โม โอชัว ทำไมพลาดโอกาสทำประตูขึ้นนำไปแบบน่าเสียดายและไม่มีประตูเพิ่มเติม

 

จบเกม ทีมชาติโปแลนด์ เสมอกับ ทีมชาติ เม็กซิโก ไป 0-0 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน ส่งผลให้ โปแลนด์ และ เม็กซิโก รั้งอันดับ 2 ร่วมของกลุ่มซี มี 1 คะแนน

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube