fbpx
Home
|
ข่าว

จากกันด้วยดี ! แมนฯยู แถลงยกเลิกสัญญา ‘โรนัลโด้’ เเล้ว

Featured Image
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แถลงยกเลิกสัญญา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีผลในทันที เเละยืนยันทั้งคู่ว่าจะยกเลิกสัญญาด้วยการเต็มใจของทั้ง 2 ฝ่าย

 

 

 

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าดาวดังทีมชาติโปรตุเกส แยกทางกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีผลในทันที

 

ก่อนหน้านี้ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสให้สัมภาษณ์ในรายการของ เพียร์ส มอร์แกน พิธีกรชื่อดังก่อนฟุตบอลโลกจะเริ่มขึ้นโดยเป็นการวิจารณ์ทั้งสโมสร กุนซือ รวมถึงอดีตเพื่อนร่วมทีม

 

ล่าสุดทีมปีศาจเเดงออกมาเเถลงยืนยันเเยกทางกับนักเตะเรียบร้อยเเล้ว โดยสโมสรออกแถลงว่า “คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยข้อตกลงร่วมกันโดยมีผลในทันที”

 

“สโมสรขอขอบคุณเขาสำหรับผลงานอันยิ่งใหญ่ตลอด 2 ช่วงเวลาในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยทำได้ 145 ประตู จาก 346 นัด และขออวยพรให้เขา และครอบครัวมีอนาคตที่ดี”

 

“ทุกคนที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงโฟกัสกับความคืบหน้าภายใต้การคุมทีมของ เอริก เทน ฮาก และทำงานร่วมกันเพื่อมอบความสำเร็จในสนาม”

 

ฝั่ง โรนัลโด้ ก็ออกแถลงการณ์หลังข่าวดังกล่าวเช่นกัน โดยเขียนว่า “หลังจากคุยกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เราได้ตกลงร่วมกันที่จะยุติสัญญาก่อนกำหนด”

 

“ผมรัก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และผมก็รักแฟนบอล ซึ่งมันจะไม่มีวันเปลี่ยนแปลง อย่างไรก็ตาม มันรู้สึกเหมือนว่าเป็นเวลาที่เหมาะสมที่ผมจะแสวงหาความท้าทายใหม่แล้ว”

 

“ผมขอให้ทีมประสบความสำเร็จในฤดูกาลที่เหลืออยู่ และในอนาคต”

 

ด้าน โรนัลโด้ ที่กำลังร่วมทีมชาติโปรตุเกสทำศึก ฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ ก็ออกแถลงการณ์ว่า “หลังจากความขัดแย้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรามีความเห็นร่วมกันที่จะยกเลิกสัญญาก่อนเวลา”

 

“ผมรัก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และผมรักแฟน ๆ ซึ่งนั่นไม่มีวันเปลี่ยนแปลง อย่างไรก็ตาม ผมรู้สึกว่านี่คือเวลาที่เหมาะสมที่จะเดินหน้าสู่ความท้าทายครั้งใหม่ ผมขอให้ทีมประสบความสำเร็จในช่วงเวลาที่เหลือของฤดูกาลนี้และในอนาคตต่อไป”

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube