fbpx
Home
|
ข่าว

”แมนฯยู” บุกพ่าย ”วิลล่า” เละเทะ 3-1 พรีเมียร์ลีก

Featured Image
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟอร์มออกทะเลบุกไปพ่าย แอสตัน วิลล่า ที่ได้ อูไน เอเมรี่ คุมทีมเป็นนัดแรก 3-1 ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก

 

การเเข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ประจำวันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน ระหว่าง แอสตัน วิลล่าลงสนามพบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

 

ผลงานทัพปิศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดีต่อเนื่อง ในลีกไม่แพ้มา 5 นัดติดต่อกัน อันดับไต่ขึ้นมาอยู่ที่ 5 นัดนี้พวกเขาจะเจอบทบาทสอบสำคัญ ต้องมาพบ บอลเปลี่ยนโค้ช อย่าง แอสตัน วิลล่า ที่ได้ อูไน เอเมรี่ ประเดิมคุมทีมเป็นนัดแรก

 

คริสติอาโน่ โรนัลโด้ ได้รับความไว้วางใจให้เล่นเป็นตัวจริงอย่างต่อเนื่อง เช่นเดียวกับเจ้าหนู อเลฮานโดร การ์นาโช่ ที่เพิ่งทำประตูได้ในเกมยูโรป้าลีก เมื่อกลางสัปดาห์ โดย มาร์คัส แรชฟอร์ด จะทำเกมริมเส้นอีกนัด

 

บรูโน่ แฟร์นานเดส ติดโทษแบน เอริค เทน ฮาก เลือกปรับหมากให้ คริสเตียน อีริคเซ่น ยืนเป็นมิดฟิลด์ตัวรุก มี ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค เป็นตัวจริงคู่กับ คาเซมิโร่

 

ฝั่ง วิลล่า เปลี่ยนทีมแค่ 2 ตำแหน่งจากนัดแพ้นิวาสเซิล 4-0 เมื่อได้ ลูกาส์ ดีญ เป็นตัวจริงแทน แอชลีย์ ยัง และ เจค็อบ แรมซี่ย์ แทน แดนนี่ อิงส์

 

ผลปรากฎว่า ครึ่งเเรก เล่นมาแค่ 7 นาที กลายเป็นวิลล่าได้ประตูออกนำเร็วจังหวะที่นักเตะแมนยูเหมือนจะหลงตำเเหน่ง เจค็อบ แรมซี่ย์ เเทงบอลให้ ลีออน ไบยี่ หลุดเข้าเขตโทษซัดด้วยซ้ายบอลพุ่งเสียบมุมเข้าไป

 

หลังจากนั้น แค่ 4 นาที เจ้าบ้านมาได้ประตูที่ 2 จากลูกฟรีคิกของ ลูก้าส์ ดีญ ปั่นด้วยซ้ายบอลเบียดเสาเข้าไปอย่างสวยงาม

 

อย่างไรก็ตาม ช่วงท้ายครึ่งแรก แมนฯยู มาได้ประตูตีไข่เเตกจังหวะที่ ลุค ชอว์ ยิงบอลนอกกรอบไปเเฉลบ เจค็อบ แรมซี่ย์ บอลเปลี่ยนทางเข้าประตูไป

 

จบครึ่งแรก แมนยูโดนนำแค่ 1-2 ยังพอมีลุ้นในครึ่งหลัง

 

แต่เล่นมาเเค่ 4 นาที กลายเป็นเเฟนบอลเจ้าบ้านได้เฮอีกครั้งจังหวะที่แมนยูเสียบอลกันเองกลางสนาม โอลลี่ วัตกินส์ ได้บอลเข้าเขตโทษก่อนเปิดเข้ากลาง เจค็อบ แรมซี่ย์ วิ่งมาเเปเข้าไปไม่เหลือ เเก้ตัวได้สำเร็จ

 

ช่วงเวลาที่เหลือ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่สามารถทวงประตูเพิ่มได้ทำให้จบเป็น แอสตัน วิลล่า เอาชนะไปได้ 3-1 ฉลองการคุมทีมนัดแรกของ อูไน เอเมรี่ ก่อนเจอกันอีกครั้งในคาราบาว คัพ วันพุธนี้ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube