fbpx
Home
|
ข่าว

‘เสือใต้’ ยุกขย้ำ ‘หญิงชรา” 3-2 นำฝูงบุนเดส

Featured Image
บาเยิร์น มิวนิค บุกเอาชนะ แฮร์ธา เบอร์ลิน แบบหวุดหวิด 3-2 แซง ยูเนี่ยน เบอร์ลิน ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงก่อน

 

 

 

ศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี ฤดูกาล 2022-23 ระหว่าง หญิงชรา แฮร์ธา เบอร์ลิน เปิดสนาม โอลิมปิก สเตเดียม รับการมาเยือนของ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิก

 

แฮร์ธา เบอร์ลิน ฟอร์มไม่ค่อยดีเท่าไหร่อยู่โซนล่างของตาราง วันนี้ยังขาดนักเตะสำคัญอย่าง สเตวาน โยเวติช, มอร์ตอน ดาร์ไดที่ยังไม่หายเจ็บ โดย เดวี เซลเก ยืนเป็นหัวหอกตัวเป้ามีทางมาร์โก ริตเชอร์และโดดี้ ลูเคบากิโอ ทำเกมช่วยด้านหลัง

 

บาเยิร์น มิวนิค ได้มานูเอล นอยเออร์ มาเฝ้าเสา ส่วนโธมัส มุลเลอร์ เจ็บไม่มีชื่อ สามประสานแดนหน้า เอริก มาซิม ชูโป-โมติง ที่ฟอร์มร้อนได้ล่าตาข่ายต่อเช่นเดียวกัน ซาดิโอ มาเน และแซร์ก กนาบรี

 

ผลปรากฎว่า ครึ่งแรกมาถึงนาทีที่ 12 บาเยิร์น ขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ ซาดิโอ มาเน พาบอลขึ้นมาก่อนจ่ายไปทางขวาให้ จามาล มูเซียลา ตะบันด้วยขวาเข้าไปตุงตาข่าย

 

จากนั้นนาทีที่ 37 บาเยิร์น หนีเป็น 2-0 เมื่อ เลออน โกเรตซ์กา ยิงจังหวะแรกไปติดบล็อก บอลมาเข้าทาง เอริค มักซิม ชูโป-โมติง ยิงเข้าไป และในนาทีที่ 38 บาเยิร์น นำห่าง 3-0 จาก เอริค มักซิม ชูโป-โมติง เจ้าเก่า

 

ถึงนาทีที่ 40 แฮร์ธา ไล่มาเป็น 1-3 จากจังหวะที่ มาร์โก ริตเชอร์ เปิดบอลจากฝั่งขวาให้ โดดี ลูเคบาคิโอ วอลเลย์เข้าไปอย่างสวยงาม

 

นาทีที่ 43 แฮร์ธา ได้จุดโทษ จากจังหวะที่ เดวี เซลเก โดน แบงณาแมง ปาวาร์ ทำฟาวล์ ผู้ตัดสินดูวีเออาร์ยืนยันเป็นจุดโทษ และเป็น เซลเก ยิงเข้าไป พา แฮร์ธา ไล่มาเป็น 2-3

 

จบครึ่งแรก บาเยิร์น นำ แฮร์ธา  3-2

 

ครึ่งหลัง บาเยิร์น เกือบได้เม็ดสี่ เมื่อ ออกุสติน โรเกิล ของแฮร์ธา ทำเข้าประตูตัวเองไป แต่ วีเออาร์ เช็กว่า อัลฟอนโซ เดวิส ของบาเยิร์น ล้ำหน้าไปก่อนแล้ว

 

จบเกม บาเยิร์น มิวนิก บุกมาชนะ แฮร์ธา เบอร์ลิน 3-2 เก็บเพิ่มเป็น 28 คะแนน ขึ้นนำจ่าฝูง

 

ผลคู่อื่น

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ชนะ โบคุม 3-0

เอาก์สบวร์ก แพ้ ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต 1-2

ฮอฟเฟนไฮม์ แพ้ แอร์เบ ไลป์ซิก 1-3

ไมนซ์ แพ้ โวล์ฟบวร์ก 0-3

แวร์เดอร์ เบรเมน ชนะ ชาลเก04 2-1

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube