Home
|
ข่าว

‘ลูกากู’ เดี้ยงซ้ำไม่หายส่อพักยาวชวดบอลโลก

Featured Image
อินเตอร์ มิลาน เผย โรเมลู ลูกากู บาดเจ็บที่กล้ามเนื้ออีกครั้ง ขณะที่สื่อในอิตาลีเชื่อว่า ต้องพักยาวไปจนถึงปีหน้า อาจชวดฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้ายที่กาตาร์

 

อินเตอร์ มิลาน เปิดเผยว่า โรเมลู ลูกากู ได้รับบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อต้นขาซ้าย และยังต้องรอประเมินอาการในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

 

กองหน้าชาวเบลเยียมเพิ่งย้ายกลับมาเล่นให้งูใหญ่อีกครั้งด้วยสัญญายืมตัวจากเชลซีในฤดูกาลนี้ แต่ดันเจอปัญหาบาดเจ็บเล่นงานช่วงปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา และเพิ่งจะกลับมาลงสนามได้ในสองเกมล่าสุด

 

อย่างไรก็ตาม อินเตอร์ มิลาน ได้ออกมาแจ้งข่าวร้ายเมื่อวันจันทร์ ยืนยันว่า ลูกากู กลับมาเจ็บกล้ามเนื้ออีกครั้ง

 

แถลงการณ์จาก inter.it ระบุว่า “ลูกากู เข้ารับการตรวจร่างกายที่ Humanitas Clinic ที่ รอสซาโน่ ช่วงเช้า พบว่ามีปัญหาที่กล้ามเนื้อต้นขาซ้าย จะมีการประเมินอาการเจ็บนี้อีกครั้งในอีกไม่กี่วันหลังจากนี้

ลูกากู จะหมดสิทธิ์ช่วยทีมในนัดพบบาเยิร์น มิวนิค ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก วันพรุ่งนี้ ไปจนถึงโปรแกรมเซเรีย อา พบ ยูเวนตุส, โบโลญญ่า และอตาลันต้า ก่อนจะถึงฟุตบอลโลก

 

แม้ต้นสังกัดยังไม่ยืนยันกรอบเวลาของการรักษาา แต่รายงานข่าวจาก Sportitalia เชื่อว่า ลูกากู จะกลับมาช่วยสโมสรได้อีกครั้งในช่วงต้นปี 2023 ซึ่งหากต้องพักยาวขนาดนี้จริง ก็จะส่งผลให้นักเตะหมดสิทธิ์ช่วยทีมชาติเบลเยียมลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้ายที่กาตาร์

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube