fbpx
Home
|
ข่าว

“สิงห์เจ้าท่า” โดนยิงนาทีบาปเจ๊า “กว่างโซ้งมหาภัย” 1-1

Featured Image
การท่าเรือ เอฟซี สุดเจ็บปวด ได้ประตูนำตั้งแต่นาทีที่ 20 ก่อนโดน “เฟลิเป้” ยิงนาที 90+6 ให้ ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด บุกเจ๊าทดเจ็บ 1-1

 

การแข่งขันฟุตบอล รีโว่ไทยลีก ฤดูกาล 2022/23 เมื่อวันที่ 30 ต.ค.65 ที่สนาม แพท สเตเดี้ยม “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี เปิดบ้านรับการมาเยือน “กว่างโซ้ง” ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด โดยเกมนี้ มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือทีมชาติไทยชุดใหญ่ เข้ามาชมเกมการแข่งขันด้วย

 

สำหรับเจ้าบ้าน “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี ผลงานลงสนาม 10 นัดก่อนหน้านี้ ชนะ 4 เสมอ 5 แพ้ 1 มี 17 รั้งที่ 7 ของตาราง ขณะที่ฝั่งผู้มาเยือน “กว่างโซ้ง” ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ลงสนาม 10 นัดเท่ากัน ชนะ 5 เสมอ 3 แพ้ 2 มี 18 แต้ม รั้งที่ 6 ของตาราง

 

ครึ่งแรกนาทีที่ 20 กองเชียร์เจ้าบ้านได้เฮกันลั่นจากจังหวะที่ เควิน ดีรมรัมย์ เปิดบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษก่อนที่ ฟรานส์ ปูโตรส และ แฮมิลตัน โซอาเรส แย่งไปยิงไปติดเซฟ สรานนท์ อนุอินทร์ ก่อนที่ แฮมิลตัน โซอาเรส จะตามซ้ำเข้าไปให้ การท่าเรือ เอฟซี ออกนำ ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด 1-0

 

นาทีที่ 38 เชียงราย เกือบได้ประตูตีเสมอจากจังหวะที่ ศนุกรานต์ ถิ่นจอม เปิดบอลจากนอกกรอบเขตโทษไปให้ คิม จี มิน ได้ขึ้นโหม่งคนเดียวโล่ง ๆ แต่หลุดกรอบออกไปแบบน่าเหลือเชื่อ หลังจากนั้นทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

 

ครึ่งหลังนาทีที่ 59 เชียงราย เกือบได้ประตูตีเสมออีกครั้งจากจังหวะสกัดพลาดมาเข้าทาง คิม จี มิน หลุดเดี่ยวและจิ้มไปติดเซฟ วรวุฒิ ศรีสุภา บอลค่อย ๆ ไหลไปชนเสาก่อนจะออกหลังไป

 

แต่แล้วนาทีที่ 90+6 เชียงราย มาได้ประตูตีเสมอจากลูกยิงของ ฟิลิเป้ อโมริม ชาร์จจ่อ ๆ ผ่านมือ วรวุฒิ ศรีสุภา เข้าไป หลังจากนั้นทั้งสองทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม การท่าเรือ เอฟซี เสมอ ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด 1-1

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube