fbpx
Home
|
ข่าว

เชลซี ตั้ง ‘สจ๊วร์ต’ นั่ง ผอ.เทคนิคทีม

Featured Image
เชลซี แต่งตั้ง ลอเรนซ์ สจ๊วร์ต รับบทบาทผู้อำนวยการเทคนิคคนใหม่อย่างเป็นทางการแล้ว

 

 

เชลซี ยืนยันการแต่งตั้ง ลอเรนซ์ สจ๊วร์ต เป็นผู้อำนวยการเทคนิคคนใหม่ โดยจะเข้ามาทำงานในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ทันทีที่สิ้นสุดภาระกิจกับ โมนาโก เป็นที่เรียบร้อย

 

ปัจจุบัน สจ๊วร์ต ทำหน้าที่ผู้อำนวยการเทคนิคอยู่ที่ โมนาโก โดยย้ายมาร่วมงานกับดังแห่งศึกลีกเอิง เมื่อเดือนมิถุนายนปี 2020 และมีส่วนสำคัญในการพัฒนาทีมในช่วงดังกล่าว จนจบอันดับสามในลีกเอิง และเป็นรองแชมป์เฟร้นช์คัพ ปี 2021

 

สำหรับ สจ๊วร์ต ก่อนมารับตำแหน่งผู้อำนวยการเทคนิคที่ โมนาโก เขาเคยทำหน้าที่หัวหน้าทีมแมวมองระดับนานาชาติของ เร้ดบูลล์ ซอคเกอร์ อินเตอร์เนชันแนล มาก่อน และก่อนหน้านี้ เคยเป็นหัวหน้าฝ่ายวิเคราะห์ผลงานของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และเคยอยู่ฝ่ายประสานงานสรรหาบุคลากรที่ เอฟเวอร์ตัน มาก่อน

 

สจ๊วร์ต กล่าวว่า “ผมดีใจที่ได้ย้ายมาเชลซี และตื่นเต้นกับวิสัยทัศน์ และทิศทางของสโมสรภายใต้กลุ่มเจ้าของทีมใหม่”

 

“ผมตื่นเต้นที่จะได้มาร่วมกับพวกเขาเพื่อช่วยสร้างองค์กรฟุตบอลระดับโลกเพื่อเอาชนะในระดับสูงที่สุดอย่างต่อเนื่อง และจัดเตรียมเส้นทางให้นักเตะพัฒนาความสามารถยิ่งๆ ขึ้นไป”

 

ด้าน โบห์ลี่ย์ และ เบห์ดาด อิ๊กบาลี เจ้าของทีมร่วม กล่าวเสริมว่า “ลอเรนซ์ คือการแต่งตั้งครั้งสำคัญ ระหว่างที่เราวางแผนสร้างทีมกีฬาที่ลึกซึ้ง ซึ่งจะมาร่วมงานกันอย่างใกล้ชิด”

 

“ลอเรนซ์ เป็นผู้นำวงการฟุตบอลระดับโลก ที่เข้าใจความสามารถในการจัดการ ข้อมูลสถิติ การมองหานักเตะ การพัฒนานักเตะและสมรรถนะ”

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube